Hai cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T 'đấu võ' trên sân

01/06/2014 19:27 GMT+7

(TNO) V-League Eximbank 2014 lại nhuốm màu bạo lực khi hai cầu thủ Samson (Hà Nội T&T) và Đồng Đức Thắng (Hải Phòng) đấu võ ngay trên sân cỏ.

(TNO) V-League Eximbank 2014 lại nhuốm màu bạo lực khi hai cầu thủ Samson (Hà Nội T&T) và Đồng Đức Thắng (Hải Phòng) đấu võ ngay trên sân cỏ.

>> Suýt ẩu đả sau trận chung kết futsal nam
>> Ẩu đả ở bóng đá phong trào
>> 2 tay vợt cầu lông Thái Lan ẩu đả trên sân

 
Hai cầu thủ Samson (áo vàng) và Đức Thắng ẩu đả nhau trên sân - Ảnh: Minh Tú

Trận Hải Phòng (HP) và T&T nóng lên từ rất sớm với pha đánh nhau giữa Samson và Đức Thắng. Ngay phút thứ 13, Văn Nam (HP) đã phạm lỗi trong pha cản phá tình huống đi bóng của Samson.

Thay vì bình tĩnh chờ quyết định của trọng tài, Samson đã vung tay đánh nguội Văn Nam. Nhận thấy đồng đội dính đòn, Đồng Đức Thắng đã chạy từ dưới lên vung tay đánh cùi chỏ vào mặt Samson.

Ngay lập tức Samson trả đòn bằng những cú đánh thẳng tay. Rất may là trọng tài Nguyễn Trọng Thư và cầu thủ hai đội đã kịp thời can thiệp nếu không hai cầu thủ này còn lao vào ăn thua đủ với nhau.

 
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Samson và Đức Thắng khỏi sân - Ảnh: Minh Tú

Sau pha ẩu đả này, trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Samson và Đức Thắng khỏi sân.

Với hành động gây phản cảm này, chắc chắn hai cầu thủ của HP và T&T sẽ còn nhận thêm án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF.

Trận đấu nhuốm màu bạo lực giữa HP và T&T đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội khách T&T.

Các bàn thắng của T&T do Văn Quyết và Gonzalo (2 bàn) ghi. 2 bàn thắng của HP do công Đồng Đức Thắng và Fagan ghi. Trận thắng này giúp T&T tiếp tục giữ đầu bảng với 32 điểm.

Bất ngờ xảy ra trên sân Pleiku, khi HAGL thua đội khách ĐTLA 1-2. Có ưu thế sân nhà, nhưng HAGL đã chơi không tốt để cho Tài Em ghi bàn mở tỷ số ngay phút 11. Đến phút 30, Tài Em lại nâng tỷ số 2-0 từ chấm 11m.

Cuối hiệp một, HAGL được hưởng quả 11m và Timothy đã tận dụng để rút ngắn tỷ số 1-2 cho HAGL. Thế nhưng, suốt 45 phút còn lại, HAGL tấn công thiếu sắc bén nên đành chấp nhận thua cuộc.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.