10 cầu thủ U.19 Việt Nam được đặc cách vào đại học

04/07/2014 14:24 GMT+7

(TNO) Với những đóng góp cho bóng đá nước nhà trong thời gian qua, 10 tuyển thủ U.19 Việt Nam đã được đặc cách tuyển thẳng vào Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM.

(TNO) Với những đóng góp cho bóng đá nước nhà trong thời gian qua, 10 tuyển thủ U.19 Việt Nam đã được đặc cách tuyển thẳng vào Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM.

>> U.19 Việt Nam thua Tuyển Sinh viên Nhật Bản 1-5
>> Thầy Graechen trao cơ hội cho tân binh U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam tập buổi đầu trên đất Nhật

 
Các tuyển thủ U.19 Việt Nam tập luyện tại sân Gia Lai - Ảnh: Độc Lập

10 tuyển thủ U.19 Việt Nam được tuyển thẳng vào đại học gồm Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Trường, Hoàng Thanh Tùng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Anh Tài và Lê Văn Sơn.

Các cầu thủ như Đông Triều, Tuấn Anh, Văn Trường... đã hoàn thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT từ năm ngoái nhưng phải chờ 1 năm và cho đến nay mới chính thức được tuyển thẳng vào đại học cùng các đồng đội.

Đây là các tuyển thủ đã đạt thành tích nổi bật khi giành vị trí á quân giải vô địch U.19 Đông Nam Á 2013 cũng như giành quyền vào chơi ở vòng chung kết U.19 châu Á 2014.

Hồi đầu tháng 3.2014 vừa qua, bầu Đức đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác giữa HAGL và Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM về việc đào tạo đại học cho các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG.

Theo đó, do quá trình tập huấn, tập luyện của toàn đội mang tính đặc thù nên bầu Đức sẽ mời các giảng viên uy tín từ trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM lên trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, Gia Lai để trực tiếp giảng dạy.

Ngoài 10 tuyển thủ U.19 Việt Nam được đặt cách kể trên, còn có đến 24 cầu thủ thuộc biên chế Học viện HAGL Arsenal JMG cũng như lớp năng khiếu HAGL sẽ chính thức bước vào kỳ thi đại học sắp tới. Theo đó, các cầu thủ trẻ triển vọng này sẽ có mặt ở TP.HCM để dự thi 3 môn toán, sinh học và môn năng khiếu ở đợt 2 kỳ thi tuyển đại học, cao đẳng năm 2014 (từ ngày 9 đến ngày 10.7).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.