Bạn gái cũ Maradona bị nghi đốt nhà 'số 10'

26/07/2014 17:38 GMT+7

(TNO) Căn nhà mà Diego Maradona mua cho người cha ở đã bị bốc cháy dữ dội vào sáng 25.7. Người nhà của Maradona cho rằng người đẹp Rocio Oliva là một đối tượng đáng tình nghi nhất.

(TNO) Căn nhà mà Diego Maradona mua cho người cha ở đã bị bốc cháy dữ dội vào sáng 25.7. Người nhà của Maradona cho rằng người đẹp Rocio Oliva là một đối tượng đáng tình nghi nhất.

>> Lavezzi kiện bạn gái tin đồn của Maradona
>> Bạn gái của Maradona bị Interpol bắt giữ tại Argentina
>> Săn tình trên mạng, Maradona mê người đẹp dao kéo


Oliva (phải) bị tình nghi đốt nhà của Maradona - Ảnh: AFP

Mặc dù lực lượng cứu hỏa có mặt nhưng họ chỉ ngăn được ngọn lửa cháy lan sang nhà bên cạnh chứ không cứu được ngôi nhà của Maradona. Hiện trường cho thấy bên trong căn nhà đã bị cháy rụi.

Rất may là không ai bị hề hấn trong vụ cháy này vì mọi người chạy kịp sang nhà hàng xóm. Giannina, con gái của Maradona cho biết trên mạng xã hội: "Ơn Chúa là ông nội, các chú bác và anh em họ của tôi không hề hấn gì. Thế nhưng, những kỷ niệm thời ấu thơ ở đây thì cháy rụi".

Điều tra ban đầu cho thấy ngọn lửa có thể bắt đầu từ nhà bếp và cháy lan ra tầng trệt trong khi mọi người đều ở lầu trên nên không phát hiện ra. Khi nhận biết được mọi chuyện thì quá muộn.

Trả lời trang Infama, Chino, cháu trai của Maradona cho rằng Rocio Oliva, bạn gái của Maradona là đối tượng tình nghi hàng đầu vì trước hôm hỏa hoạn, cô ta có ghé đến đây và không biết làm gì trong bếp.

Rocio Oliva cho biết cô rất lấy làm tiếc vì vụ việc xảy ra nhưng khẳng định mình chẳng liên quan gì đến chuyện này. Mối quan hệ giữa Rocio Oliva và Maradona trong những tháng gần đây cực kỳ căng thẳng sau khi họ chia tay nhau.

Maradona đã kiện Rocio Oliva tội ăn trộm nữ trang ra tòa và cách đây ít hôm, người đẹp này đã bị cảnh sát tạm giữ thẩm vấn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.