AS Roma định giá Strootman 100 triệu euro

29/07/2014 06:04 GMT+7

(TNO) Sau phát biểu công khai về ý định ‘xem giò’ trước khi định giá Kevin Strootman của Manchester United, AS Roma lập tức đưa mức giá chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan lên mức 100 triệu euro.

(TNO) Sau phát biểu công khai về ý định ‘xem giò’ trước khi định giá Kevin Strootman của Manchester United, AS Roma lập tức đưa mức giá chuyển nhượng tiền vệ người Hà Lan lên mức 100 triệu euro.

>> Rooney tỏa sáng, M.U đánh bại AS Roma
>> AS Roma bất ngờ nẫng tay trên Astori trước Lazio
>> HLV Van Gaal: M.U sẽ chơi giống như tuyển Hà Lan


Kevin Strootman (áo cam) được AS Roma định giá 100 triệu euro - Ảnh: AFP

Vào ngày 25.7, tân HLV Manchester United (M.U) Louis van Gaal phát biểu sẽ theo dõi tiến trình phục hồi của Kevin Strootman sau chấn thương gối nghiêm trọng, trước khi quyết định có mua tiền vệ tuyển thủ Hà Lan này hay không.

Trước đấy, HLV Rudi Garcia từng cam đoan Strootman sẽ ở lại AS Roma mùa bóng này. Sau phát biểu có tính chất “ngạo mạn” của Van Gaal, vị HLV người Pháp đã làm rõ hơn quan điểm của mình bằng cách định ra mức giá mà ông nghĩ rằng xứng đáng với học trò của mình.

Không ngạc nhiên, sau thất bại 2-3 của Roma trước chính M.U trong đợt du đấu tập huấn trên đất Mỹ, HLV Garcia một lần nữa nhận được những câu hỏi về tin đồn Strootman sẽ gia nhập đội bóng nước Anh.

Với một chút suy nghĩ cùng nụ cười mỉm, ông cho biết: “Điều tôi có thể nói về những tin đồn ấy... Có lẽ sau một lời đề nghị 3 chữ số (tức 100 triệu euro - NV), khi ấy chúng tôi sẽ ngồi xuống và cân nhắc”.

Có một điều chắc chắn HLV Van Gaal biết rõ về năng lực của Strootman, một trụ cột, từng được đeo băng đội trưởng tuyển Hà Lan ông từng dẫn dắt.

Tuy nhiên trong trận đấu giữa M.U và Roma vừa qua tại Denver, HLV Louis van Gaal đã phải thất vọng khi tiền vệ này đã vắng mặt do vẫn phải theo chương trình phục hồi sau chấn thương dây chằng mắc phải trong tháng 3.

Theo người quản lý của tiền vệ 24 tuổi này, anh đang thể hiện tiến trình phục hồi chức năng rất tốt.

“Kevin đang theo tập một chương trình hồi phục bình thường. Cậu ấy ổn và sẽ sớm chạy lại được”, HLV Garcia chốt lại.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.