Balotelli dừng trận đấu để ‘tự sướng’ cùng cổ động viên

28/07/2014 15:29 GMT+7

(TNO) Một lần nữa, Mario Balotelli đã thể hiện sự chịu chơi và cá tính nổi loạn của mình khi thản nhiên đứng chụp ảnh ‘tự sướng’ cùng cổ động viên ngay khi đang thi đấu.

(TNO) Một lần nữa, Mario Balotelli đã thể hiện sự chịu chơi và cá tính nổi loạn của mình khi thản nhiên đứng chụp ảnh ‘tự sướng’ cùng cổ động viên ngay khi đang thi đấu.

>> Mario Balotelli giành quyền nuôi con với tình cũ
>> Balotelli ‘không cảm xúc’ dù bị trộm viếng nhà
>> Balotelli đánh người để 'bảo vệ' bạn gái

 
Chỉ Balotelli mới có những hành động như vậy - Ảnh: AFP


Sự việc hy hữu diễn ra trong trận đấu giữa AC Milan và Manchester United  trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup diễn ra rạng sáng 28.7 (giờ VN).

Niềm hy vọng Balotelli được HLV  đưa vào sân ở phút 46 khi AC Milan bị dẫn 4-1 và thể hiện một lối chơi nhợt nhạt, thiếu đường nét.

Dù không thể tạo nên khác biệt trên sân và phải chứng kiến đội bóng chịu thất bại nặng nề nhưng điều này dường như không khiến cho tiền đạo 23 tuổi buồn bã chút nào.

Ở những phút cuối trận đấu, hai cổ động viên quá khích đã lao vào sân tiếp cận với Balotelli để xin chụp ảnh cùng anh. Dù đang trong thời gian thi đấu chính thức nhưng tiền đạo này vẫn vui vẻ "tự sướng" với hai khán giả, bất chấp sự có mặt can thiệp của nhân viên an ninh và sự sốt ruột của các cầu thủ trên sân.

Trận đấu đã bị gián đoạn vài phút trước khi hai cổ động viên được đưa ra khỏi sân.
Hai khán giả này sau đó đã hào hứng đăng tải những bức ảnh độc nhất vô nhị của mình lên mạng xã hội Twitter và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.