Atletico Madrid mua tiền đạo tuyển Pháp

29/07/2014 06:14 GMT+7

(TNO) CLB Atletico Madrid vừa có thêm một sự lựa chọn trên hàng công sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng để mua chân sút Antoine Griezmann của Sociedad.

(TNO) CLB Atletico Madrid vừa có thêm một sự lựa chọn trên hàng công sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng để mua chân sút Antoine Griezmann của Sociedad.

>> Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Atletico
>> Atletico Madrid nhận hơn 50 triệu euro nhờ Champions League
>> HLV Simeone: Atletico có thể tự hào ngẩng cao đầu

Atletico Madrid mua tiền đạo tuyển Pháp
Griezmann (11) ra sân trong cả 5 trận của tuyển Pháp tại World Cup vừa qua - Ảnh: AFP

Theo Eurosport, Atletico Madrid và Sociedad đã thống nhất mức giá chuyển nhượng Griezmann. Theo đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ trả cho Sociedad số tiền phá vỡ hợp đồng là 30 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 23 tuổi.

“Atletico Madrid và Sociedad đã thống nhất về việc chuyển nhượng Griezmann. Cầu thủ trẻ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với đội bóng”, Atletico Madrid ra thông báo trên trang web chính thức.

Mới chỉ 23 tuổi nhưng Griezmann được xem là một cầu thủ có triển vọng của tuyển Pháp. Lần đầu anh được triệu tập vào đội tuyển là hồi tháng 3 năm nay và đã có 3 lần lập công cho đội bóng áo Lam sau 9 trận đấu. Tại World Cup 2014 vừa qua, tiền đạo này ra sân trong cả 5 trận đấu khi tuyển Pháp lọt vào đến tứ kết.

Sinh ra tại Macon, miền trung nước Pháp, Griezmann gia nhập Sociedad khi mới 13 tuổi. Sau khi lên đội 1, tiền đạo này giúp Sociedad trở lại La Liga vào năm 2010.

Trong mùa giải vừa qua, Griezmann đã thi đấu rất xuất sắc khi ghi đến 16 bàn sau 31 trận, góp phần giúp Sociedad kết thúc ở vị trí thứ 7 và có vé dự Europa League.

Như vậy, với Griezmann, HLV Diego Simeone của Atletico sẽ có thêm sự chon lựa trên hàng công. Trước đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã mua được chân sút Mario Mandzukic của Bayern Munich.  

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.