HLV Inzaghi chỉ trích cầu thủ AC Milan

29/07/2014 03:35 GMT+7

Tân HLV của CLB AC Milan, cựu danh thủ Filippo Inzaghi đang hết sức bực mình với các cầu thủ của mình sau 2 thất bại liên tiếp ở giải Champions Cup.

Tân HLV của CLB AC Milan, cựu danh thủ Filippo Inzaghi đang hết sức bực mình với các cầu thủ của mình sau 2 thất bại liên tiếp ở giải Champions Cup.

 Ảnh: AFP
Ảnh: AFP

Rạng sáng qua, AC Milan thua Manchester City với tỷ số tới 1-5, trước đó thì thua đội bóng của Hy Lạp là Olympiacos 0-3. HLV Inzaghi chỉ mới nhận lời dẫn dắt CLB AC Milan hồi đầu tháng 6 này (thế chỗ Clarence Seedorf) sau một thời gian làm việc với đội trẻ.

Tuy nhiên, ý định thổi một luồng gió mới của Inzaghi cho AC Milan đến giờ vẫn chưa có chút gì khởi sắc. Theo Inzaghi: “Cách chúng tôi để thủng lưới liên tiếp là không thể chấp nhận được.

Chúng tôi quá lơ là trong khâu phòng ngự và phải nhận trừng phạt thích đáng. Sắp tới, AC Milan phải thay đổi, nhất là tư duy trong mỗi cầu thủ (ám chỉ tiền đạo Mario Balotelli thi đấu quá hời hợt, chưa kể còn chiều lòng CĐV chạy xuống sân để chụp hình trong lúc đang thi đấu - NV).

Nếu không, mùa bóng sắp tới sẽ không thể trở lại top 3 ở giải Serie A”. AC Milan sẽ chơi trận đấu cuối tại giải Champions Cup với Liverpool (đội thắng Olympiakos 1-0 ở lượt này) vào rạng sáng ngày 3.8.

T.Quyết

 >> AC Milan nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Inzaghi
 >> Juventus mời lại người cũ của AC Milan thay thế Conte
 >> AC Milan chính thức bổ nhiệm Inzaghi thay Seedorf
 >> AC Milan sa thải Seedorf, bổ nhiệm Inzaghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.