M.U sẵn sàng thiết lập kỷ lục mới để mua Vidal

30/07/2014 11:26 GMT+7

(TNO) Manchester United (M.U) sẵn sàng thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới của riêng mình sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với giá 47 triệu bảng Anh (khoảng 60 triệu euro), theo một tờ báo hàng đầu Chile.

(TNO) Manchester United (M.U) sẵn sàng thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới của riêng mình sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus với giá 47 triệu bảng Anh (khoảng 60 triệu euro), theo một tờ báo hàng đầu Chile.

>> Allegri thua trận đầu tay, Juventus nhanh tay mua sắm
>> Pereyra hoàn tất thủ tục y tế tại Juventus
>> Juventus xác nhận ký hợp đồng với Evra


M.U sẵn sàng "phá két" để mua Vidal (23) - Ảnh: AFP

Tiền vệ Arturo Vidal, hay còn được các cổ động viên gọi bằng cái tên “King Arthur” là trụ cột quan trọng hàng đầu giúp Juventus thống trị Serie A suốt 3 năm liên tiếp vừa qua.

Tại World Cup 2014 vừa rồi, anh là linh hồn tuyến giữa của tuyển Chile đã chơi cực kỳ ấn tượng và thu hút sự quan tâm của một loạt ông lớn vốn đã luôn theo dõi từ hơn một năm qua.

Tờ báo hàng đầu Chile El Mercurio trong ấn bản mới nhất đã tiết lộ thông tin Vidal đã đạt được thỏa thuận bằng miệng đồng ý gia nhập M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với mức lương 120.000 bảng Anh mỗi tuần.

Theo El Mercurio và các nguồn tin tại Ý, Vidal và người đại diện Fernando Felicevich đã gặp mặt lãnh đạo Juventus trong tuần rồi để đưa ra quan điểm với nhà vô địch Serie A hoặc đưa ra mức đãi ngộ tương tự M.U, hoặc để anh ra đi.

Được biết, sau khi cùng các đồng đội kết thúc kỳ World Cup thành công, Vidal chỉ vừa tập trung lại cùng Juventus sau khi được phê duyệt cho gia hạn thêm quãng thời gian xả hơi để nạp lại năng lượng, tương tự đa phần tuyển thủ quốc gia khác góp mặt ở Brazil hè này.

Trước đấy, Phó chủ tịch phụ trách điều hành M.U Ed Woodward được giao nhiệm vụ theo đuổi những mục tiêu hàng đầu của HLV Van Gaal khẳng định M.U chưa hoàn tất chiến dịch chi tiêu của mình và rất sẵn tiền để phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Dù thương vụ mua Vidal chuyển đến từ Juventus không đến mức phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, đấy cũng sẽ là thương vụ “khủng” khi thiết lập cột mốc mới về chi tiêu của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Thông tin từ tờ El Mercurio và truyền thông Ý, M.U sẵn sàng bỏ ra 47 triệu bảng Anh, hơn gần 10 triệu bảng so với kỷ lục cũ là 37,1 triệu bảng Anh để lấy Juan Mata từ Chelsea vào tháng 1 vừa qua.

Trong khi ấy, tờ Tuttosport cho biết thêm người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich đã gặp giám đốc điều hành Beppe Marrota để bày tỏ quan điểm, cùng thông điệp “sẵn sàng vui vẻ ở lại” nếu Juve có thể đưa ra mức đãi ngộ tương ứng với lời đề nghị M.U đã chìa ra.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.