Frank Lampard sẽ khoác ác Manchester City

03/08/2014 16:01 GMT+7

(TNO) Tiền vệ 36 tuổi Frank Lampard gia nhập giải nhà nghề Mỹ (MLS) hồi cuối mùa bóng vừa qua sẽ trở về Anh thi đấu trong màu áo Manchester City theo hợp đồng cho mượn.

(TNO) Tiền vệ 36 tuổi Frank Lampard gia nhập giải nhà nghề Mỹ (MLS) hồi cuối mùa bóng vừa qua sẽ trở về Anh thi đấu trong màu áo Manchester City theo hợp đồng cho mượn.

>> Lampard gây sốc cho Chelsea
>> Lampard đến Mỹ thi đấu cùng David Villa
>> Chelsea chia tay Lampard và sắp 'trảm' Mourinho

 
Lampard sẽ tái ngộ Premier League nhưng không phải trong màu áo Chelsea - Ảnh: AFP

New York City FC, đội bóng đang chơi ở MLS và đội bóng chày New York Yankess cùng thuộc sở hữu của Manchester City, nhưng mùa giải của họ đến tháng 3.2015 mới bắt đầu nên Lampard sẽ được chuyển đến thi đấu cho các nhà đương kim vô địch Premier League bằng một hợp đồng ngắn hạn.

"Từ thứ tư tuần tới, Lampard sẽ bắt đầu làm việc với đội ngũ của chúng tôi và anh ấy sẽ ở với chúng tôi cho đến tháng 1.2015. Anh ấy đang làm việc với đội tuyển và phải chiến đấu để có vị trí của mình", HLV Pellegrini phát biểu trên Reuters.

Nhà cầm quân người Chile cũng nói thêm: "Anh ấy thừa biết chúng tôi có một đội ngũ rất tốt, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở vị trí của anh ta. Frank là một trong những cầu thủ đa năng và sẽ rất phù hợp để chơi ở Champions League, vì vậy anh ấy rất quan trọng đối với đội bóng của chúng tôi".

Lampard là một huyền thoại tại Stamford Bridge với 211 bàn thắng trong 13 năm của mình tại Chelsea. Tiền vệ này nhiều khả năng ra mắt người hâm mộ Man City tại sân Wembley ở Cúp Community Shield tuần tới.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.