HLV Lê Thụy Hải chưa chắc ở lại Bình Dương

03/08/2014 20:19 GMT+7

* B.Bình Dương được thưởng gần 10 tỉ đồng(TNO) Trong niềm vui khôn tả sau khi chính thức đưa Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) lần thứ 3 vô địch Việt Nam, lời đầu tiên HLV Lê Thụy Hải muốn nhắn gửi là về gia đình mình.

* B.Bình Dương được thưởng gần 10 tỉ đồng

(TNO) Trong niềm vui khôn tả sau khi chính thức đưa Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) lần thứ 3 vô địch Việt Nam, lời đầu tiên HLV Lê Thụy Hải muốn nhắn gửi là về gia đình mình.

>> Bình Dương vô địch V-League 2014 trước 1 vòng đấu
>> Đẳng cấp của HLV Lê Thụy Hải
>> HLV Lê Thụy Hải: Tôi không phải là cây đũa thần

 
HLV Lê Thụy Hải đã 3 lần giúp B.Bình Dương vô địch Việt Nam - Ảnh: Độc Lập

* Ông bất ngờ không khi Hà Nội T&T mất điểm trên sân Chi Lăng?

HLV Lê Thụy Hải: Không bất ngờ. Khi gặp Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu chúng tôi đã nhận thấy các thể lực của các em đã bắt đầu xuống. Và khát vọng cũng không còn nữa.

B.Bình Dương mới là đội khát vọng. Chúng tôi không bao giờ đá phòng ngự bao giờ cả. Tôi vẫn nói với các học trò các bạn phải khát vọng đi, phải chơi đúng với khả năng của mình. Nói cho đúng, đội chúng tôi toàn danh thủ cả.

Tôi nói với các anh em đừng nghĩ đến chức vô địch, hãy chơi với chính mình, thể hiện bản thân mình đi, của người kiêu hãnh chinh phục chức vô địch, chứ đừng có cầm chừng. Các bạn thấy đấy, tỷ số đang là 1-0, 2-0, 3-0 chúng tôi vẫn chơi tấn công.

* Lần vô địch này có khác gì với lần đầu tiên, thưa ông?

HLV Lê Thụy Hải: Lần đầu tiên là cảm xúc chưa bao giờ có. Nhưng lần này còn khó hơn lần trước rất nhiều. Năm nay cực kỳ khó khăn, mà tôi đến sau nữa. Mà bạn biết đấy Val Gaal giỏi đến thế, thầy của tôi mà vẫn phải nói cần đến 3 tháng mới ổn định được đội bóng. Thời  gian rất ngắn, thế này thì quá thành công rồi.

* Ông có bất ngờ trước kết quả SHB.Đà Nẵng giành chiến thắng trước Hà Nội T&T dù dư luận đã có râm ran về việc người nhà sẽ nhường nhau?

 
HLV Lê Thụy Hải được các học trò công kênh sau chiến thắng trên sân Long An - Ảnh: Độc Lập

HLV Lê Thụy Hải: Tôi không nghĩ đến chuyện họ buông vì đây là chuyện danh dự. Tôi rất hiểu anh Đức cũng như rất hiểu anh Phan Thanh Hùng. Họ có thể thua, nhưng không thể nào nói người ta buông hay bỏ. Đây là vấn đề cá nhân, con người ta ai cũng có cái rất lạ, không thích người khác vượt qua mình. Cái tôi của thằng HLV nó là thế đó.

* Ông nghĩ sao về sự trùng hợp của Vũ Phong khi học trò cũ của ông đã ghi bàn hạ gục Hà Nội T&T?

HLV Lê Thụy Hải: Tôi nghĩ đấy là điều đáng ghi nhận. Lớn nhất đối với tôi là cầu thủ của chúng tôi đã lao động hết sức.

* Điều đầu tiên ông làm khi về đến nhà là gì?

HLV Lê Thụy Hải: Tôi sẽ gọi điện về gia đình. Tôi năm nay 69 tuổi rồi. Gia đình không muốn tôi đi làm nhưng vẫn ủng hộ vì tôi đam mê công việc. Thẳng thắn mà nói, tôi không phải người đi kiếm tiền nữa. Vì thế tôi phải rất cảm ơn gia đình, đã ủng hộ tôi.

* Ông sẽ tiếp tục gắn bó với B.Bình Dương chứ?

HLV Lê Thụy Hải: Hết mùa này thôi. Tôi chưa thấy lãnh đạo đặt vấn đề gì. Nếu B.Bình Dương mời, với “thái độ” hợp lý thì tôi sẵn sàng. Tôi sẽ tiếp tục với bóng đá, không bỏ được!

B.Bình Dương được thưởng gần 10 tỉ đồng

Ngoài 4 tỉ được trao theo đúng điều lệ của VPF, với chức vô địch các cầu thủ Bình Dương sẽ nhận thêm ít nhất 4 tỉ nữa từ tập đoàn Becamex, theo Tổng giám đốc Cao Văn Chóng.

 
B.Bình Dương sẽ được thưởng lớn - Ảnh: Độc Lập

Cũng theo ông Chóng mức thưởng trên chưa tính đến phần của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, vốn vẫn kín tiếng và sẽ chỉ công bố sau kết quả cuối cùng.

Theo đấy, mỗi cầu thủ B.Bình Dương sẽ nhận vài trăm triệu đồng tiền thưởng, tùy theo mức độ cống hiến. Tuy nhiên, với truyền thống phóng khoáng theo kiểu “anh Hai Sài Gòn” của B.Bình Dương, có thể tin rằng mức thưởng sẽ còn cao nữa, theo từng cá nhân lẫn các mức thưởng khác từ các nhà tài trợ hay đối tác kinh tế.

 Quốc Việt (thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.