Người đẹp Vanessa Huppenkothen theo sát thủ môn Ochoa

04/08/2014 14:33 GMT+7

(TNO) Nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp người Mexico, Vanessa Huppenkothen từng gây sốt ở World Cup và rất hâm mộ thủ môn Guillermo Ochoa.

(TNO) Nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp người Mexico, Vanessa Huppenkothen từng gây sốt ở World Cup và rất hâm mộ thủ môn Guillermo Ochoa.

>> Thủ môn tuyển Mexico khoác áo Malaga
>> Người đẹp đại chiến
>> Sao đổ dồn về La Liga và Premier League

 
Vanessa phỏng vấn thủ môn Ochoa tại sân - Ảnh: AFP

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi thấy cô xuất hiện ở Đức và khoác áo CLB Schalke 04 trong lúc tác nghiệp.

Được biết, Vanessa thực hiện chuyến đi đặc biệt này đến Đức là để theo sát hành trình của thủ môn Guillermo Ochoa - vừa chuyển đến thi đấu cho CLB Malaga.

Tại World Cup, Ochoa được mệnh danh là người nhện khi cản phá mọi cú sút trong trận Mexico hòa chủ nhà Brazil 0-0 ở vòng bảng.

Trong khi đó, CLB Malaga hiện đang dự giải giao hữu Schalke 04 Cup cùng Newcastle United, West Ham và đội chủ nhà Schalke 04. Giải này, Malaga vô địch sau 2 trận toàn thắng.

Tuy nhiên, thủ môn Ochoa do mới chuyển đến nên chưa ra sân thi đấu. Nhưng, anh vẫn dành cho Vanessa một cuộc phỏng vấn đặc biệt nói về cuộc sống và thử thách mới khi đến Tây Ban Nha thi đấu. Đoạn phỏng vấn này được phát trên các kênh truyền hình ở Mexico.

Vanessa tuy sinh ra và lớn lên ở Mexico nhưng lại rất hâm mộ bóng đá Đức, nhất là giải Bundesliga. Do đó, chuyến đi này của cô quả một công đôi việc.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.