Bị bỏ rơi, Nasri chia tay tuyển Pháp

05/08/2014 10:34 GMT+7

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Samir Nasri đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế do không còn hứng thú mỗi khi khoác lên chiếc áo tuyển Pháp, theo AFP.

(TNO) Tiền vệ ngôi sao Samir Nasri đã quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế do không còn hứng thú mỗi khi khoác lên chiếc áo tuyển Pháp, theo AFP.

>> HLV Deschamps kiện bạn gái Nasri
>> Bạn gái Nasri xin lỗi nước Pháp
>> Bạn gái Nasri lăng mạ HLV Deschamps sau khi bạn trai bị loại

Bị bỏ rơi, Nasri chia tay tuyển Pháp
Bị loại khỏi tuyển Pháp dự World Cup 2014, Nasri quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế -
Ảnh: AFP

Trước đó, tiền vệ 27 tuổi của Manchester City liên tục dính phải những mâu thuẫn với đội tuyển quốc gia mà mới nhất là bị HLV Didier Deschamps loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2014.

“Tôi đã có quyết định. Với đội tuyển quốc gia, tôi đã không giành được thành công nào nên tôi dễ dàng đưa ra quyết định chia tay hơn là đoạt vinh quang nào đó. Hơn nữa, tôi đang chơi cho một CLB lớn và phải trải qua rất nhiều trận đấu trong một mùa giải”, Nasri nói với Sky Sports.

Quyết định chia tay của Nasri có lẽ ít mang lại sự luyến tiếc cho người hâm mộ tuyển Pháp khi HLV Deschamps đang xây dựng một đội bóng đầy tiềm năng trong tương lai. Tuy nhiên, sự chia tay sẽ để lại sự luyến tiếc cho bản thân tiền vệ 27 tuổi này.

Tài năng của Narsi được bộc lộ từ rất sớm khi được gọi vào tuyển quốc gia ở tuổi 19 vào năm 2007 với những kỳ vọng sẽ trở thành “đầu tàu” giúp tuyển Pháp trở lại vinh quang giống như ở World Cup 1998 và Euro 2000. Thế nhưng, trong 41 trận khoác áo tuyển quốc gia (ghi 5 bàn thắng), cầu thủ của Manchester City luôn phải đối mặt với tranh cãi.


Giờ thì Nasri sẽ tập trung thi đấu cho Man City - Ảnh: AFP

Sau những lời không hay ho ở Euro 2008, Narsi bị cấm 3 trận sau Euro 2012 do sỉ nhục một nhà báo khi tuyển quốc gia thi đấu không thuyết phục. Mới đây nhất, trước thềm World Cup 2014, con đường trở lại tuyển Pháp gần như khép lại khi bạn gái Anara Atanes lên tiếng nhục mạ HLV Deschamps trên Twitter do gạch tên bạn trai mình trong danh sách đến Brazil. 

“Ngay trước Euro 2012 đã có rất nhiều điều xảy ra với tôi. Nó không ảnh hưởng đến tôi, nhưng ảnh hưởng đến gia đình tôi thông qua truyền thông Pháp. Tôi muốn đem lại cho họ hạnh phúc và tuyển quốc gia không làm tôi hạnh phúc”, Narsi nói thêm.

Đến nay, ở cấp CLB, sau khi rời Arsenal, Narsi đã cùng Manchester City giành 2 danh hiệu vô địch Premier League và 1 League Cup và giờ dường như là lúc tiền vệ này muốn dành sự tập trung cho đội bóng của Anh.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.