James Rodriguez tập trung cùng Real Madrid

05/08/2014 07:24 GMT+7

(TNO) Tiền vệ James Rodriguez đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới tại Real Madrid. Nhiều khả năng ngôi sao người Colombia sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi Real Madrid gặp Sevilla ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

(TNO) Tiền vệ James Rodriguez đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới tại Real Madrid. Nhiều khả năng ngôi sao người Colombia sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi Real Madrid gặp Sevilla ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

>> M.U hạ Real Madrid để vào chung kết International Champions Cup
>> Real Madrid bỏ túi gần 10 triệu euro từ tour du đấu Mỹ
>> Kỷ lục khán giả xem trận M.U gặp Real Madrid


Rodriguez (trái) gặp Ronaldo trên sân tập - Ảnh: realmadrid.com

Sau khi kết thúc chuyến du đấu châu Âu, Real Madrid đã trở lại Tây Ban Nha. Vào hôm qua (4.8) thầy trò Carlo Ancelotti đã ra sân tập luyện. Cùng có mặt trên sân tập ở trung tâm huấn luyện Valdebebas là tân binh James Rodriguez.

Chuyển đến Real Madrid với giá chuyển nhượng 80 triệu euro từ AS Monaco, Rodriguez được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Hoàng gia có thêm những danh hiệu vô địch.

Thử thách đầu tiên của Real Madrid trước thềm mùa giải mới sẽ là trận đấu tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla vào tuần tới. Nhiều khả năng, Rodriguez sẽ được tung ra sân ngay từ đầu. Nếu cả Rodriguez cùng Cristiano Ronaldo và Gareth cùng có tên trong đội hình xuất phát, Real Madrid sẽ có một hàng công mạnh mẽ với giá trị lên đến gần 290 triệu euro.

Trong chuyến tập huấn tại Mỹ, Real Madrid đã thi đấu không thật sự thành công. Họ để thua M.U 1-3 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng giải International Champions Cup.


Real Madrid tập luyện để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu - Ảnh: realmadrid.com

“Chúng tôi không vui khi thất bại trước M.U. Cả đội đã thi đấu không tốt. Tuy nhiên, trận tranh Siêu Cúp sắp tới sẽ là một câu chuyện khác. Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid chưa sẵn sàng khi một loạt cầu thủ mới chỉ vừa có mặt. Vì thế, những gì diễn ra trong trận đấu với M.U là có thể hiểu được”, HLV Ancelotti nói trên Marca.

Nhà cầm quân người Ý cũng hé lộ khả năng ra sân của Ronaldo và Rodriguez trong trận đấu với Sevilla sắp tới: “Ronaldo muốn được thi đấu trong trận tranh Siêu Cúp. Vì thế tôi đã cho anh ấy vào sân trong 20 phút cuối trận đấu với M.U. Ronaldo vẫn còn 1 tuần để bắt nhịp với các đồng đội. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ nhanh chóng lấy lại thể lực tốt nhất để thi đấu.

Rodriguez cũng đã tự tập luyện trong những ngày qua và tình trạng của anh ấy rất tốt. Tôi nghĩ rằng cả đội sẽ sẵn sàng ra sân vào tuần tới”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.