Pato chia tay bạn gái thứ 4 trong 4 năm

06/08/2014 13:35 GMT+7

(TNO) Báo chí Brazil rộ tin đồn tiền đạo Alexander Pato đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp Sophia Mattar. Và trên trang Purepeople hôm thứ Ba, Pato xác nhận đây là sự thật.

(TNO) Cuối tuần trước, báo chí Brazil rộ tin đồn tiền đạo Alexander Pato đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp Sophia Mattar. Và trên trang Purepeople hôm thứ Ba, Pato xác nhận tin đồn này là sự thật.

>> Pato làm thơ tặng người yêu
>> Pato chuyển sang săn sinh viên
>> Pato bắt cá nhiều tay

 
Pato nổi tiếng "thay bồ như thay áo" - Ảnh: AFP

Rất nhiều người bất ngờ khi hay tin Pato chia tay bạn gái vì hồi tháng 6 vừa qua, khi Brazil đăng cai World Cup thì Pato đã cùng Mattar thực hiện kỳ nghỉ sang Ý để trốn không khí ngày hội bóng đá.

Với Pato, việc không được HLV Scolari triệu tập vào tuyển Brazil dự World Cup 2014 là nỗi đau nên anh không cam tâm ở lại Brazil cổ vũ đồng đội.

Tại kỳ nghỉ ở Ý, Pato và Mattar chụp rất nhiều ảnh tình tứ và đăng lên trang cá nhân. Từ đó đến giờ, hai người chưa có xích mích nào lớn thì bỗng dưng họ tuyên bố đường ai nấy đi. Pato không giải thích lý do của chuyện chia tay mà cho biết anh chỉ muốn tập trung cho việc đá bóng.

Với Pato, chuyện tán tỉnh rồi chia tay với một người đẹp cũng khá bình thường. Khi mới nổi tiếng, Pato từng quen rồi kết hôn với diễn viên khả ái Sthefany Brito hồi 2009. Sau khi đưa vợ sang Milan, tình cảm giữa hai người trục trặc và họ ly hôn vào giữa năm 2010, sau 10 tháng chung sống.

 
Pato tại lễ cưới với Brito năm 2010 - Ảnh: Reuters

Sau khi chia tay Brito, Pato có thời gian 3 tháng hẹn hò với hoa hậu Brazil Deborah Lyra và đưa cả người đẹp này sang Ý nghỉ mát hồi hè 2010. Nhưng chuyện tình với Lyra cũng kéo dài không lâu vì sau đó Pato phải lòng bà chủ Milan, Barbara Berlusconi (con gái chủ tịch Silvio Berlusconi).

Chuyện tình của Pato với máy bay bà già Barbara kéo dài hơn 2 năm rồi cũng chia tay khi "vịt con" rời AC Milan trở lại Brazil cứu vãn sự nghiệp. Sau khi dứt Barbara, Pato đã quen Mattar nhưng cuộc tình này chỉ thọ được 1 năm.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.