Cesc Fabregas nghiện bánh mì kebab

08/08/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Dù là một cầu thủ chuyên nghiệp và có một chế độ dinh dưỡngrất nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe, nhưng tiền vệ Cesc Fabregas lại không mấy nề hà chuyện ăn uống.

(TNO) Dù là một cầu thủ chuyên nghiệp và có một chế độ dinh dưỡngrất nghiêm ngặt để bảo vệ sức khỏe, nhưng tiền vệ Cesc Fabregas lại không mấy nề hà chuyện ăn uống.

>> Fabregas đi trao giải âm nhạc
>> Fabregas chinh phục được con gái riêng của bạn gái
>> Bạn gái Fabregas muốn làm hàng xóm của Messi

 
Fabregas trong màu áo Chelsea - Ảnh: AFP

Trên Instagram của tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây có xuất hiện tấm ảnh một chiếc bánh mì kebab, một loại bánh mì có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ hình tam giác và nhân bao gồm thịt tùy loại đi kèm với các loại rau quả và nước sốt. Đây là loại bánh mì đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Theo tiết lộ của Fabregas, anh đang bị nghiện món ăn rất hấp dẫn này. Theo đó, cựu tiền vệ Barcelona và Arsenal cho biết mình rất thích loại bánh mì này từ rất lâu và có khi xem đây là thực đơn hằng ngày.

Được biết, phía dưới bức ảnh chụp bánh mì kebab trên Instagram của Fabregas có dòng chú thích còn cho thấy anh hầu như không hề quan tâm đến chuyện loại thức ăn này có ảnh hưởng đến sức khỏe của mình hay chăng. "Một chút "shawarma" không bao giờ giết được ai", Fabregas viết. Ở đây, "shawarma" là tên gọi của loại bánh mì tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiện tại, người ta hy vọng chuyện Fabregas nghiện ăn bánh mì kebab sẽ không ảnh hưởng gì tới huấn luyện viên Jose Mourinho bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha quản lý cầu thủ rất nghiêm ngặt, khi đôi lúc còn xen vào cả chuyện ăn uống của các học trò.

Ông thường có những lời khuyên dành cho cầu thủ hãy tuân theo chế độ dinh dưỡng thích hợp hòng có đủ năng lượng và sức lực để thi đấu.

Theo bình luận có phần hài hước của Daily Mail, việc Fabregas nghiện tiêu thụ một lượng đạm không nhỏ vào cơ thể từ bánh mì kebab được hy vọng sẽ không làm Mourinho thấy bực mình. Đó là bởi cựu HLV Real Madrid nhận xét Fabregas là mắt xích còn thiếu quan trọng sẽ giúp Chelsea tới danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.