Tổng hợp chuyển nhượng ngày 8.8

08/08/2014 19:02 GMT+7

(TNO) Trong một ngày ảm đạm, phiên chợ cầu thủ trên thị trường châu Âu chỉ hơi nóng lên một chút với tin Barcelona đã nhận được cái gật đầu của Arsenal về mức giá 19 triệu euro giành cho trung vệ Thomas Vermaelen, theo BBC.

(TNO) Trong một ngày ảm đạm, phiên chợ cầu thủ trên thị trường châu Âu chỉ hơi nóng lên một chút với tin Barcelona đã nhận được cái gật đầu của Arsenal về mức giá 19 triệu euro giành cho trung vệ Thomas Vermaelen, theo BBC.

 >> Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 7.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng quốc tế ngày 6.8
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 5.8

Thomas Vermaelen đã rất gần Barca - Ảnh: AFP
Thomas Vermaelen đã rất gần Barca - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh:

+ HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal sẽ không thể có được chữ ký của tiền vệ Sami Khedira. Trước đấy có tin người đại diện của cầu thủ vừa đăng quang cùng tuyển Đức tại World Cup đã đến London để tìm lối ra cho thương vụ này.

+ Tuyển thủ Trinidad & Tobago Andre Boucaud đã gia nhập Dagenham theo hợp đồng 1 năm sau màn thử việc ấn tượng. Boucaud đã có 17 lần khoác áo tuyển quốc gia với 1 bàn thắng (vào lưới Saudi Arabia).

+ Sunderland đã ký hậu vệ Santiago Vergini theo hình thức cho mượn. Cầu thủ này từng đá cho đội bóng nước Anh và đây là cuộc tái ngộ giữa những người đã quá hiểu nhau.

+ Arsenal đã thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của câu lạc bộ việc Johan Djourou chính thức trở thành người của Hamburg khi đội bóng Đức quyết định mua đứt anh, sau một mùa được cho mượn.

Arsenal gặp khó vụ Khedira - Ảnh: AFP
Arsenal gặp khó vụ Khedira - Ảnh: AFP

+ Everton đã chính thức trói chân thành công tài năng trẻ 20 tuổi John Stones. Cầu thủ này đã có 26 lần ra sân và chơi rất ấn tượng ở mùa bóng trước trong đội hình của HLV Roberto Martinez.

+ Wes Hoolahan đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Norwich City FC đến năm 2017.

+ Southampton đã gửi trung vệ tuyển U.19 Anh Jordan Turnbull đến Swindon theo hợp đồng cho mượn của cầu thủ trẻ đến hết mùa.

+ Cardiff đã chính thức có được tiền vệ Tom Adeyemi sau khi bỏ ra 1 triệu bảng để mua anh, nhằm thay thế Jordon Mutch đã đến PQR với giá 6 triệu bảng.

Bóng đá Ý:

+ Robinho đã chính thức toại nguyện mong muốn trở về khoác áo Santos, câu lạc bộ khởi nghiệp của mình. Được biết, cầu thủ 30 tuổi này rời Milan theo dạng cho mượn 1 năm. Anh sẽ sẵn sàng để có mặt trong trận Santos gặp Corinthians vào ngày 10.8 tới, lần ra mắt lần thứ 3 của cầu thủ có đôi chân dẻo như kẹo kéo này.

Robinho đã trở lại CLB cũ Santos - Ảnh: AFP
Robinho đã trở lại CLB cũ Santos - Ảnh: AFP

+ Sky Sport Italia cho biết chân sút trẻ Joseph Minala chuẩn bị chuyển từ Lazio sang đại diện Serie B Bari để tích lũy thêm kinh nghiệm. Cầu thủ 17 tuổi này nổi tiếng vì sở hữu khuôn mặt già như người đã 40 tuổi.

+ Cựu tuyển thủ Ý và CLB Juventus Nicola Legrottaglie đã quay trở lại câu lạc bộ cũ Bari theo hợp đồng huấn luyện viên cho đội trẻ.

Bóng đá Tây Ban Nha:

+ Sevilla đã đồng ý để cầu thủ chạy cánh Manu del Moral gia nhập tân binh của La Liga là Eibar theo dạng cho mượn ở mùa bóng này. Cầu thủ 30 tuổi này không tìm đượ chỗ đứng tại Ramon Sanchez Pizjuan và được đem cho Elche mượn vào mùa trước.

+ BBC khẳng định BarcelonaArsenal đã đạt thống nhất quanh mức phí 19 triệu euro cho trung vệ Thomas Vermaelen. Tất cả chỉ chờ Barca hoàn tất đàm phán các điều khoản cá nhân với trung vệ người Bỉ để hoàn tất thương vụ này.

Vermaelen giương cao cúp FA trong màu áo Arsenal - Ảnh: AFP
Vermaelen giương cao cúp FA trong màu áo Arsenal - Ảnh: AFP

Cũng theo BBC, Giám đốc bóng đá Barca Raul Sanllehi đã có mặt tại London để thúc đẩy tiến trình đàm phán trước nguy cơ phá bĩnh của Manchester United.

Trước đấy, HLV Arsene Wenger thừa nhận ông muốn bán Vermaelen cho đội bóng ngoài nước Anh hơn, nhằm tránh cảnh “nối giáo cho giặc”.

Bóng đá Đức & Pháp:

+ Gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã tuyên bố bỏ cuộc trong thương vụ Di Maria. Chủ tịch AL-Khelaifi cho rằng mức giá 50 triệu bảng cho tiền vệ tuyển Argentina này là quá đắt. Đây sẽ là cơ hội cho Manchester United nhảy vào cuộc khi, theo báo chí Anh, sẵn sàng trả cho Di Maria khoản lương lên đến 120.000 bảng/tuần.

+ SC Bastia đã có được sự phục vụ của tiền vệ El-Hadji Ba. Cầu thủ này chuyển đến Sunderland theo dạng cho mượn đến hết mùa.

+ Thủ môn Sascha Burchert khẳng định anh chuẩn bị rời Hertha Berlin để tìm cơ hội bắt chính tại một đội bóng khác.

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.