Vợ James Rodriguez cũng được mời đầu quân cho Madrid

10/08/2014 15:22 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Daniela Ospina, vợ của tiền vệ James Rodriguez vừa được mời ký hợp đồng đầu quân cho đội bóng chuyền bãi biển Madrid, theo Marca.

(TNO) Nàng WAGs Daniela Ospina, vợ của tiền vệ James Rodriguez vừa được mời ký hợp đồng đầu quân cho đội bóng chuyền bãi biển Madrid, theo Marca.

>> James Rodriguez tập trung cùng Real Madrid
>> Áo đấu của James Rodriguez bán đắt như tôm tươi
>> Vợ James Rodriguez cũng từng khoác áo tuyển Colombia

Vợ James Rodriguez cũng được mời đầu quân cho Madrid
Daniela sắp được trở lại thi đấu - Ảnh: AFP

Vợ chồng nhà James Rodriguez đều là dân thể thao. Trong khi James vừa được Real Madrid chiêu mộ từ AS Monaco, thì bà xã của anh lại xuất thân là dân bóng chuyền. Khi còn ở Colombia, Daniela từng là vận động viên chuyên nghiệp và khoác áo tuyển bóng chuyền nước này.

Sau khi kết hôn, Daniela phải theo chồng định cư ở Bồ Đào Nha và Pháp, nhưng đam mê bóng chuyền của nàng WAGs này không vì thế mà suy giảm. Cô đã tìm đến với một số đội bóng chuyền để thi đấu hòng thỏa mãn đam mê. Nhưng tới khi có em bé, Daniela phải tạm ngưng sự nghiệp của mình.

Rồi mới đây, báo Marca cho biết bà xã của James Rodriguez sẽ có cơ hội khoác áo Madrid, nhưng đó là chơi bóng chuyền sau khi chủ tịch Felipe Pascual của đội bóng chuyền bãi biển Madrid mời cô đầu quân cho đội. Theo đó, ông Felipe muốn Daniela thi đấu với tư cách vận động viên hoặc có thể trở thành huấn luyện viên.

Được biết, đội bóng chuyền bãi biển Madrid nằm ở Entrevias, thuộc khu vực ngoại ô Vallecas. Theo Marca, ở Madrid chỉ có đội bóng chuyền nữ duy nhất này và họ thi đấu tại giải bóng chuyền bãi biển hạng hai của Tây Ban Nha.

Lúc này, Daniela vẫn chưa có câu trả lời sau lời đề nghị nói trên. Tuy nhiên, nhiều khả năng cô sẽ đồng ý khi bản thân giờ không phải vướng bận quá nhiều chuyện gia đình. “Tôi ngừng chơi bóng chuyền khi mang thai, nhưng rất khát khao trở lại thi đấu. Tôi không muốn chỉ là bà mẹ ở nhà trông con”, Daniela nói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.