Gói Super Sunday giải Ngoại hạng Anh vẫn chỉ có trên K+

12/08/2014 17:01 GMT+7

(TNO) 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh (EPL) mùa 2014 - 2015 sẽ được phát trọn vẹn trên truyền hình số vệ tinh K+, trong đó liên doanh giữa VTV và Canal+ này vẫn tiếp tục độc quyền các trận đấu Super Sunday.

(TNO) 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh (EPL) mùa 2014 - 2015 sẽ được phát trọn vẹn trên truyền hình số vệ tinh K+, trong đó liên doanh giữa VTV và Canal+ này vẫn tiếp tục độc quyền các trận đấu Super Sunday. 

>> Các đài đã đàm phán EPL với K+
>> K.Kiên Giang tiến rất gần cửa xuống hạng
>> Các đài truyền hình tại VN đồng loạt 'tấn công' K+

 
K+ tiếp tục độc quyền các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh - Ảnh: AFP

Xin được nhắc lại là vào tháng 7 năm ngoái, công ty IMG (Mỹ) đã chiến thắng tất cả các đơn vị truyền hình khác tại VN để sở hữu gói bản quyền truyền hình EPL 3 mùa 2013 - 2016 rồi bán cho Canal. Sau đó Canal đã nhượng lại cho K+ với giá 32,5 triệu USD.

Giống như mùa giải trước, các thuê bao của K+ sẽ được thưởng thức trọn vẹn toàn bộ 380 trận đấu EPL mùa giải 2014 - 2015. Đặc biệt, K+ vẫn tiếp tục độc quyền bản quyền phát sóng gồm: các trận đấu ngày chủ nhật; các trận đấu sớm ngày thứ bảy lúc 18 giờ 45 hoặc 19 giờ 45 (giờ Việt Nam).

K+ là kênh duy nhất có quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu bất kỳ diễn ra vào ngày thứ bảy khi không có trận đấu sớm; quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu của các vòng giữa tuần; và quyền ưu tiên lựa chọn phát sóng độc quyền một trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật cuối cùng của mùa giải.

Toàn bộ quyền phát sóng nêu trên được áp dụng trên cả hai chuẩn phát sóng SD và HD. Như vậy, tất cả các trận đấu hay nhất của EPL vào những ngày cuối tuần sẽ chỉ có duy nhất trên các kênh K+.

Bên cạnh EPL, K+ còn sở hữu các giải đấu hàng đầu khác như Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1, Champions Leagues, Europa League, Championship, League One, League Two, Carling Cup. Hai giải đấu mới là Guinness International Cup 2014 và FA Cup cũng được phát sóng trên các kênh K+ trong mùa giải này.

Khán giả của K+ cũng tiếp tục được thưởng thức những chương trình mang bản sắc riêng của kênh truyền hình này như: Super Match, Đội tuyển tôi yêu, Thứ Bảy Ngoại Hạng, Trận đấu 10 phút và bản tin Điểm hẹn thể thao. Các chương trình đồng hành (không bao gồm Trận đấu 10 phút) sẽ được phát sóng miễn phí.

Tại cuộc họp báo, tiến sĩ Cao Văn Liết, Tổng giám đốc công ty VSTV (sở hữu K+) chia sẻ: “Chất lượng là yếu tố hàng đầu mà K+ quan tâm khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Mùa giải mới 2014 - 2015 được đánh giá là rất hấp dẫn với những cuộc “mua sắm” và chuyển nhượng đình đám, vì vậy sứ mệnh của K+ là phải truyền tải được những tinh túy của bóng đá đến với người hâm mộ”.

Cũng theo ông Liết, VSTV đã ký hợp đồng về việc đồng phân phối 4 kênh của K+ với FPT, Viettel. MyTV, VTVcab và HTVcab (truyền hình cáp Hà Nội).

Lan Phương

>> Xem bóng đá Anh ở kênh nào?
>> Ngoại hạng Anh - Vòng 37: Trở ngại cuối cùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.