HLV Sevilla chỉ ngán Gareth Bale

12/08/2014 12:01 GMT+7

(TNO) Trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Unai Emery của Sevilla hầu như chỉ nói đến Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới bên phía Real Madrid.

(TNO) Trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Unai Emery của Sevilla hầu như chỉ nói đến Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới bên phía Real Madrid.

>> Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla
>> Siêu cúp châu Âu: 'Kền kền' thêm móng vuốt
>> Tân binh của Real Madrid có vợ là hoa hậu

HLV Sevilla chỉ ngán Gareth Bale
Bale từng ghi 2 bàn vào lưới Sevilla ở mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Hồi năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra 100 triệu euro để mua Bale từ Tottenham. Bản hợp đồng đó đã đưa cầu thủ người xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Trong mùa giải đầu khoác áo Real Madrid, Bale đã hòa nhập tốt khi ghi được 22 bàn trong 44 trận, góp phần giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lần thứ 10 vô địch Champions League/Cúp C1.

Trong số 22 bàn mà Bale ghi được, có cú đúp trong trận thắng 7-3 trước Sevilla hồi tháng 10 năm ngoái. Màn trình diễn đó đã khiến HLV Emery của Sevilla ấn tượng và ông hầu như chỉ nói về Bale trong cuộc họp báo trước trận tranh Siêu Cúp châu Âu.

HLV Sevilla chỉ ngán Gareth Bale-2
HLV Emery đánh giá rất cao Bale - Ảnh: AFP

"Khi có một cầu thủ như Bale trên sân, bạn sẽ rất thoải mái nếu anh ấy thuộc đội của bạn. Tuy nhiên, nếu Bale là đối thủ, bạn sẽ phải cảnh giác gấp 3 lần bình thường.

Để có thể ngăn chặn Bale, bạn sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng, phải tìm hiểu những thói quen của anh ấy trên sân. Tôi hy vọng các cầu thủ có thể ngăn chặn mối nguy hiểm xuất phát từ Bale", Reuters dẫn lời HLV Emery.

Ở mùa giải vừa qua, Sevilla đã giành chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Benfica trong những loạt sút luân lưu. HLV Emery biết rằng Real Madrid là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sevilla.

"Chúng tôi sẽ vào trận với tâm lý rất thoải mái. Real Madrid chắc chắn là đội "cửa trên" khi có trong đội hình rất nhiều ngôi sao". Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi run sợ. Chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình và sẵn sàng khiến Real Madrid gặp khó", ông Emery tuyên bố.

HLV Sevilla chỉ ngán Gareth Bale-3
Bale đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu - Ảnh: AFP

Về phần mình, Gareth Bale cũng tỏ ra tự tin. Anh sẽ được thi đấu ở quê hương khi trận tranh Siêu Cúp châu Âu diễn ra trên sân Cariff (xứ Wales).

"Mùa giải trước thật tuyệt vời khi chúng tôi giành được 2 chiếc cúp. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung cho mùa giải sắp tới. Real Madrid đã có quá trình chuẩn bị khá tốt.

Ở thời điểm này năm ngoái, tôi đang phải chờ đợi quá trình đàm phán để chuyển sang Real Madrid và không thể tham gia tập luyện trước mùa giải. Giờ tôi cảm thấy thật tuyệt khi không còn là một tân binh. Tôi đã tập luyện cũng như thi đấu tập huấn cùng đội trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt và giành cúp trong trận đấu sắp tới", Bale phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.