Tổng hợp chuyển nhượng ngày 12.8

12/08/2014 20:05 GMT+7

(TNO) Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor khẳng định đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kolo Toure và sớm có được anh, 2 tân binh Armero và Diego Lopez đã hoàn tất mọi thủ tục và đang được tiến hành kiểm tra y tế tại AC Milan là những thông tin đáng chú ý.

(TNO) Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor khẳng định đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kolo Toure và sớm có được anh, 2 tân binh Armero và Diego Lopez đã hoàn tất mọi thủ tục và đang được tiến hành kiểm tra y tế tại AC Milan là những thông tin đáng chú ý.

>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 11.8
>> Kolo Toure lừa tình nữ sinh viên
>> Tổng hợp chuyển nhượng ngày 9.8

Kolo Toure trong màu áo Liverpool - Ảnh: AFP
Kolo Toure trong màu áo Liverpool - Ảnh: AFP

Bóng đá Anh

+ Trên tài khoản Twitter chính thức của mình, Celtic thông báo đã có được sự phục vụ của hậu vệ Jason Denayer từ Manchester City theo dạng cho mượn hết mùa giải.

+ Chủ tịch câu lạc bộ Trabzonspor Ibrahim Haciosmanoglu khẳng định đã đạt được thỏa thuận cá nhân và sẽ đem về trung vệ Kolo Toure. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ vừa gia nhập Liverpool mùa bóng trước theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

+ Tiền vệ 24 tuổi Aleksandar Tonev của Aston Villa đã chuyển sang đầu quân cho Celtic theo hợp đồng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.

+ Tiền đạo người Chile Angelo Henriquez của Manchester United đã gia nhập đội bóng Croatia Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn. Chân sút 20 tuổi này chưa một lần khoác áo đội 1 Manchester United kể từ khi gia nhập từ Universidad de Chile 2 năm trước. Đây là lần thứ 3 anh được M.U cho mượn đi.

Angelo Henriquez (P) trong trận giao hữu của M.U - Ảnh: AFP
Angelo Henriquez (phải) trong trận giao hữu của M.U - Ảnh: AFP

+ Hậu vệ Florin Gardos của Steaua Bucharest đã tiến hành kiểm tra y tế nhằm chốt lại việc đầu quân cho Southampton, theo Sky Sports. Trung vệ 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế cho Dejan Lovren sau khi tuyển thủ Croatia này chuyển sang khoác áo Liverpool.

+ Reading đã ký cựu hậu vệ West Ham và Sunderland, PQR Anton Derdinand với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Bóng đá Ý

+ Hậu vệ Colombia Pablo Armero, người thi đấu cho West Ham mùa trước theo dạng cho mượn, đã chính thức được kiểm tra y tế tại AC Milan sau khi chuyển đến từ Udinese.

Pablo Armero trong màu áo Colombia - Ảnh: AFP
Pablo Armero trong màu áo Colombia - Ảnh: AFP

Đồng thời, AC Milan cũng đã chính thức khẳng định trên trang chủ đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ thủ môn 32 tuổi Diego Lopez từ Real Madrid. Anh cũng đang được tiến hành kiểm tra y tế cùng lúc với Amero.

+ Tân binh Gary Medel đã có buổi tập cùng các đồng đội mới tại Inter. Tuy nhiên anh sẽ không thể ra sân trong 2 trận play-off Europa League vì chưa chính thức ký vào bản hợp đồng mới.

+ Ibrahima Mbaye đã gia hạn hợp đồng với Inter Milan đến 2017 nhưng chuẩn bị đến Genoa theo dạng cho mượn. Theo người đại diện Giuseppe Accardi, Genoa có quyền mua đứt cầu thủ 19 tuổi người Senegal này tuy nhiên ngược lại Inter cũng đính kèm điều khoản cho phép mua lại anh.

Bóng đá Tây Ban Nha

+ Cầu thủ người Tây Ban Nha Ivan Marcano đã chính thức đầu quân cho Porto từ Rubin Kazan. Hậu vệ 27 tuổi này đã ký hợp đồng 4 năm với sân Estadio do Dragao sau khi Porto trả cho Rubin số tiền vẫn chưa được tiết lộ. Anh được tin là sự thay thế cho Eliaquim Mangala vừa chính thức chuyển đến Manchester City theo hợp đồng trị giá 32 triệu bảng Anh.

Bóng đá Đức & Pháp

Lucas Barrios (T) trong màu áo Spartak Moscow - Ảnh: AFP
Lucas Barrios (trái) trong màu áo Spartak Moscow - Ảnh: AFP

+ Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Borussia Dortmund. Theo đó lãnh đạo 55 tuổi này sẽ gắn bó với Dortmund đến 31.12.2019.

+ Tờ Get French News khẳng định Lucas Barrios của Spartak Moscow đã đến Montpellier để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị hoàn tất thủ tục mượn kèm điều khoản mua đứt.

Tiền đạo 29 tuổi này từng chơi cho Borussia Dortmund, trước khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu cho Guangzhou Evergrande và là người của Spartak Moscow từ mùa trước.

+ Tờ L’Equipe cho hay HLV Claude Puel của OGC Nice sẽ gian hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa.

Thể thao TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.