Cristiano Ronaldo chấp nhận 'thách thức xô nước đá'

18/08/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Siêu sao người Bồ Đào Nha hưởng ứng lời thách thức từ đồng đội cũ ở CLB Manchester United là Darren Fletcher, thực hiện “thách thức xô nước đá” (Ice Bucket Challenge) để gây quỹ từ thiện.

(TNO) Siêu sao người Bồ Đào Nha hưởng ứng lời thách thức từ đồng đội cũ ở CLB Manchester United là Darren Fletcher, thực hiện “thách thức xô nước đá” (Ice Bucket Challenge) để gây quỹ từ thiện.

>> Thử thách Ice Bucket lan đến giới bóng đá
>> Ronaldo: Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành Champions League 2 năm liên tiếp
>> Ronaldo lại hẹn hò với Paris Hilton

 
Phong trào ice bucket làn truyền rất nhanh - Ảnh chụp từ Youtube

Cách thức thực hiện thách thức của Ronaldo cũng khá độc đáo, khi anh cởi trần khoe cơ thể cường tráng và chỉ mặc độc chiếc quần lót trên người, rồi nhờ đồng đội ở CLB Real Madrid là hậu vệ Fabio Coentrao dội xô nước đá lạnh lên người.

Trước khi thực hiện “nghi thức”, Ronaldo cũng phải nhờ một bạn đồng đội khác quay phim và gửi thông điệp thách thức đến 3 người khác là các nữ ca sĩ nhạc pop nóng bỏng Jennifer Lopez và Beyonce, cùng nam ca sĩ nhạc hip hop nổi tiếng Lil Wayne.

Kế đó, Ronaldo đăng đoạn phim thực hiện và gửi lời thách thức lên mạng xã hội twitter và facebook.

Phong trào “thách thức xô nước đá” xuất phát từ nước Mỹ với nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia để gây quỹ từ thiện nay đã lan rộng đến giới cầu thủ. Ngoài Ronaldo và Fletcher đã thực hiện, ngôi sao người Brazil, Neymar của CLB Barcelona cũng đã tham gia.

Theo thống kê, đến nay đã có khoảng 30.000 người ở Mỹ, 5.000 người ở Anh và nhiều người khác ở khắp nơi tại châu Âu hưởng ứng “thách thức xô nước đá”.

 
Bill Gates cũng tham gia "thách thức xô nước đá" - Ảnh chụp Facebook

Riêng ở Mỹ, người sáng lập hãng Microsoft, ông Bill Gates là người thực hiện công phu nhất “thách thức xô nước đá” sau khi nhận lời thách thức từ ông chủ mạng xã hội facebook, Mark Zuckerberg.

Ông Gates đã tự mình thực hiện một “công trình đồ sộ”, để tự mình đổ xô nước đá lên đầu mà không cần nhờ tới ai.

Phong trào “thách thức xô nước đá” nhằm gây quỹ từ thiện cho tổ chức ALS (cứu chữa những người mắc phải căn bệnh bị liệt các tế bào thần kinh vận động khiến có thể ngồi xe lăn suốt đời).

Còn giới cầu thủ thì vận động gây quỹ cho tổ chức James McCarthy (tên của một cựu cầu thủ M.U).

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.