HLV Simeone thách thức Real Madrid

19/08/2014 16:32 GMT+7

(TNO) HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã làm nóng lượt đi trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra vào 4 giờ sáng ngày 20.8 (giờ VN) khi châm chích Real Madrid chỉ mạnh vì tiền.

(TNO) HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã làm nóng lượt đi trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra vào 4 giờ sáng ngày 20.8 (giờ VN) khi châm chích Real Madrid chỉ mạnh vì tiền.

>> Real Madrid thua Fiorentina trước thềm mùa giải mới
>> Ronaldo: Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành Champions League 2 năm liên tiếp
>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu

HLV Simeone thách thức Real Madrid
HLV Simeone cho rằng Real Madrid chỉ mạnh nhờ tiền - Ảnh: AFP

Ngay trước thềm trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đã khiến đội bóng đối thủ phải ‘nóng mặt’ vì những lời nhận xét của mình.

“Thật ra trận Siêu Cúp đầu mùa giải là một sự cạnh tranh về kinh tế nhiều hơn là sức mạnh thật sự. Với cùng 95 triệu euro, chúng tôi đã đem về đến 8 cầu thủ, nhưng Real Madrid chỉ có thêm được 3 bản hợp đồng mới, đó là sự khác biệt giữa hai đội.

Nhưng không vì thế mà Atletico Madrid yếu hơn Real mà ngược lại đội hình của chúng tôi có sự bổ sung đồng đều ở các tuyến nên sẽ có một đội bóng từ 19 đến 20 cầu thủ chất lượng và sẵn sàng thi đấu chứ không chỉ là 11 cầu thủ”, tờ AS dẫn lời ông Simone.

HLV 44 tuổi cũng cho biết đội bóng của ông đang có phong độ tốt và sẵn sàng vượt qua nỗi buồn về trận Siêu Cúp năm ngoái: “Atletico đã có nhiều thay đổi so với mùa giải trước khi nhiều cầu thủ quan trọng đã ra đi và có những cầu thủ mới đến. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sẽ giữ lối chơi quen thuộc và cố gắng giành lấy thế trận ngay từ đầu để chiến thắng.

Năm ngoái chúng tôi rất tiếc nuối khi đã đến rất gần với chiếc cúp nhưng giờ đây Atletico cần phải quên đi mọi thứ và nỗ lực nhiều hơn để mang nó về với CLB”.


HLV Ancelotti đánh giá cao Atletico - Ảnh: AFP

Trong khi đó, dù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng HLV Ancelotti vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu này: “Atletico Madrid luôn là đối thủ khó chơi với Real từ trước đến nay. Rất khó lường trước sức mạnh của Atletico mùa này khi họ đã có nhiều thay đổi trong đội hình và rất có thể là cả chiến thuật thi đấu".

Chân sút số 1 của Real Cristiano Ronaldo cho biết Real đang có tinh thần tốt sau khi giành được Siêu Cúp châu Âu hồi tuần trước: “Chúng tôi đang hướng đến việc giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu trước mùa giải mới. Các cầu thủ đều đang tự tin nên hãy chờ xem cách Real sẽ thi đấu trước Atletico”.

Trong trận đấu này thủ thành Iker Casillas sẽ trở lại trấn giữ khung thành Real và Di Maria cũng có thể được ra sân bên cạnh James Rodriguez.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.