U.19 Việt Nam vắng cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới U.19 Thái Lan

20/08/2014 11:43 GMT+7

* VTV truyền hình trực tiếp trận U.19 Việt Nam - U.19 Thái Lan(TNO) U.19 Việt Nam có ưu thế về tâm lý khi từng hạ Thái Lan 3-2 ở mùa giải năm 2013. Vì thế trong trận đấu chiều nay, Việt Nam sẽ nhập cuộc tự tin để giành chiến thắng, dù vắng 'sát thủ' Văn Toàn.

B?u ch?n
Theo bạn, U.19 Việt Nam có thể vượt qua U.19 Thái Lan hay không?

* VTV truyền hình trực tiếp trận U.19 Việt Nam - U.19 Thái Lan

(TNO) U.19 Việt Nam có ưu thế về tâm lý khi từng hạ Thái Lan 3-2 ở mùa giải năm 2013. Vì thế trong trận đấu chiều nay, Việt Nam sẽ nhập cuộc tự tin để giành chiến thắng, dù vắng 'sát thủ' Văn Toàn.

>> U.19 Việt Nam đã có phương án đánh bại U.19 Thái Lan
>> U.19 Việt Nam: Thiếu công bằng nếu Đông Triều không được xóa thẻ
>> Hạ gục U.21 Campuchia, U.19 Việt Nam vào bán kết giải U.22 Đông Nam Á

U.19 Việt Nam vắng cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới U.19 Thái Lan
Văn Toàn (trái) từng ghi 2 bàn vào lưới U.19 Thái Lan tại giải U.19 Đông Nam Á 2013

Đội hình của U.19 Việt Nam và U.19 Thái Lan đụng độ nhau vào chiều tối nay không có nhiều khác biệt so với Giải U.19 Đông Nam Á 2013 bởi hai đội vẫn còn nhiều cầu thủ từng đối đầu nhau vào năm ngoái.

Tuy nhiên, tuyển thủ mà người Thái ngại nhất là Văn Toàn bên phía Việt Nam không ra sân ở đội hình chính. Trong trận Việt Nam thắng Thái Lan 3-2, chính Văn Toàn đã ghi 2 bàn đẹp mắt để giúp Việt Nam dẫn 3-1 ngay phút 35 của trận đấu, bàn còn lại do Công Phượng ghi.

Do Toàn không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, nên HLV Guillaume Graechen đã chọn Tuấn Tài,  người đã ghi được 4 bàn tính đến thời điểm này, trong đội hình xuất phát.

Dù vậy, nếu hàng công U.19 Việt Nam bế tắc, Thái Lan sẽ được gặp lại “sát thủ” mà họ lo sợ vì chắc chắn HLV Guillaume sẽ tung Văn Toàn vào sân để đá với 3 tiền đạo.

Văn Toàn di chuyển rất khôn ngoan, nhưng vẫn chưa có cảm giác dứt điểm tốt, nhưng biết đâu, trước đối thủ mà anh từng ghi bàn, Toàn sẽ chứng tỏ được mình nếu được tạo cơ hội.

Trong buổi tập chuẩn bị trận gặp Thái Lan, HLV Guillaume Graechen không hề chuẩn bị cho cầu thủ của mình tập sút phạt 11m. Bởi vị HLV người Pháp xác định U.19 Việt Nam sẽ phải giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút.

Nếu kéo dài trận đấu sang hiệp phụ, U.19 Việt Nam sẽ thua về sức vì Thái Lan được nghỉ 5 ngày còn Việt Nam chỉ nghỉ có một ngày. Vì thế, chắc chắn U.19 Việt Nam sẽ chủ động tấn công để sớm có bàn thắng trong hiệp 1 như giải đấu năm 2013.

VTV truyền hình trực tiếp trận U.19 Việt Nam - U.19 Thái Lan

Hôm nay, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa đám phán xong hợp đồng với Đài truyền hình Brunei để truyền hình trực tiếp trận đấu này. Theo thông tin chúng tôi có được, trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ 15 trên kênh VTV6.

Theo đại diện của VTV, trung tâm bản quyền của đài đã rất nỗ lực đàm phán để có thể đáp ứng nhu cầu xem trận đấu của khán giả Việt Nam. Vấn đề khó khăn không phải là giá cả hay sản xuất mà là đường truyền cũng đã được VTV lên các phương án nhằm đảm bảo tín hiệu thông suốt.

Trước khi trận đấu diễn ra, VTV cũng sẽ có phần bình luận để đưa đến khán giả những thông tin cập nhật nhất về tình hình của U.19 Việt Nam cũng như U.19 Thái Lan.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.