U.19 Việt Nam đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột

21/08/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột trong trận chung kết với U.19 Myanmar tại Giải U.22 Đông Nam Á - Hassanal Bokiah 2014.

(TNO) Đội tuyển U.19 Việt Nam đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột trong trận chung kết với U.19 Myanmar tại Giải U.22 Đông Nam Á - Hassanal Bokiah 2014.

>> U.19 Việt Nam làm gió đổi chiều
>> HLV U.19 Thái Lan chỉ đạo học trò chơi xấu U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam mừng sinh nhật Đông Triều

U.19 Việt Nam đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột-1
Có khả năng U.19 Việt Nam sẽ vắng 3 cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải ở trận chung kết

Cách chơi bóng đá như Muay Thái của đội U.19 Thái Lan, khiến U.19 Việt Nam nhiều khả năng gặp tổn thất lớn trong trận chung kết.

Trong buổi tập chiều nay, các trụ cột Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải phải ngồi ngoài do chấn thương không thể tập luyện. Cả 3 cầu thủ này được bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương chăm sóc từ hôm qua đến nay, nhưng hồi phục chậm.

Trong 3 cầu thủ kể trên, Quang Hải bị nặng nhất với chấn thương đầu gối nên khó có thể ra sân khi chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu bắt đầu. Xuân Trường bị đau cổ chân phải đi cà nhắc, còn Công Phương bị căng cơ bắp sau.

Có khả năng U.19 Việt Nam sẽ vắng 3 cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải ở trận chung kết-2
Đội hình chính chỉ còn vài cầu thủ lành lặn

Nếu chấn thương của 3 cầu thủ này không hồi phục tốt vào ngày mai (22.8), thì U.19 Việt Nam đành phải chấp nhận chơi trận chung kết mà vắng cùng lúc 3 cầu thủ quan trọng.

HLV Guillaume cho biết nếu tiêm thuốc giảm đau, các cầu thủ trên có thể vào sân thi đấu, nhưng ông không muốn mạo hiểm vì sẽ ảnh hưởng đến tương lai học trò. Chính vì thế, trong buổi tập, vị HLV người Pháp tập rất kỹ cho các cầu thủ dự bị để họ có thể thay thế tốt nhất.

Đội hình chính chỉ còn vài cầu thủ lành lặn-3
Các cầu thủ dự bị sẵn sàng thay thế

Nói chuyện với các cầu thủ sau buổi tập, HLV Guillaume Graechen bảo các vị trí dự bị hãy sẵn sàng: “Khả năng thi đấu của Trường, Phượng và Hải đến ngày mai mới biết được. Nhưng tôi muốn những cầu thủ thay thế hãy sẵn sàng ngay bây giờ. Trùm Tĩnh sẽ thay Xuân Trường, Văn Toàn thay Công Phượng và Thanh Tùng thay Quang Hải. Trong điều kiện xấu nhất thì chúng ta cũng phải chơi hay để chiến thắng ở trận cuối cùng”.

Ngoài 3 trường hợp trên, tiền đạo Tuấn Tài cũng còn ảnh hưởng chấn thương nên khó thi đấu tốt với 100% phong độ.

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.