Công Phượng và Xuân Trường sẵn sàng chơi trận chung kết của U.19 Việt Nam

22/08/2014 16:48 GMT+7

(TNO) Trước trận chung kết với U.19 Myanmar vào lúc 19 giờ 30 ngày mai (23.8), U.19 Việt Nam đón nhận tin vui với sự trở lại của Công Phượng và Xuân Trường.

(TNO) Trước trận chung kết với U.19 Myanmar vào lúc 19 giờ 30 ngày mai (23.8), U.19 Việt Nam đón nhận tin vui với sự trở lại của Công Phượng và Xuân Trường.

>> U.19 Việt Nam đã đủ tầm đá SEA Games?
>> U.19 Việt Nam muốn khắc tên vào cúp vô địch
>> U.19 Việt Nam đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột

 
Công Phượng (trái) và Xuân Trường (phía sau) tại buổi tập chiều 22.8

Trong buổi tập chiều nay, Trường và Phượng đã xỏ giày trở lại. Ở buổi tập này, HLV Guillaume chủ động cho cầu thủ U.19 Việt Nam tập phối hợp tấn công với những bài giãn biên và chọc khe trung lộ để phòng trường hợp Myanmar đá áp sát.

Cả Trường và Phượng đều có mặt trong đội hình chính và tập rất sung, nên chắc chắn hai trụ cột này sẽ có mặt trong trận chung kết với Myanmar.

Nói chuyện với các cầu thủ, HLV Guillaume Graechen luôn nhắc nhở hàng tấn công phải chơi linh động hơn bởi hàng phòng ngự Myanmar được tổ chức tốt hơn cả Thái Lan.

Mũi nhọn Tuấn Tài cũng được HLV Guillaume Graechen hướng dẫn nhiều những pha chạy chỗ để tạo khoảng trống cho các cầu thủ tuyến hai lao lên dứt điểm.

 
HLV Guillaume Graechen (trái) hướng dẫn cho Tuấn Tài bài chạy chỗ

Riêng với Quang Hải do mới hồi phục 80% nên Quang Hải sẽ không góp mặt từ đầu trận. Thanh Tùng sẽ được tung ra sân để đá thay Quang Hải, dù Tùng còn ảnh hưởng chấn thương, nhưng anh có thể đảm đương tốt vị trí mà Quang Hải để lại.

Tương tự như việc chuẩn bị cho trận bán kết với U.19 Thái Lan, HLV Guillaume Graechen không cho cầu thủ U.19 VN tập sút 11m. Vị HLV người Pháp mong muốn cầu thủ của mình giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Guillaume nói: "Xuân Trường và Công Phượng đã hồi phục đó là tin tốt với chúng tôi. Dù vắng Quang Hải nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội. Chúng tôi đã sẵn sàng với mục tiêu thắng trận cuối cùng".

Bài, ảnh: Quang Huy
(từ Brunei)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.