Paul Gascoigne có phí chuyển nhượng 8 bảng Anh

22/08/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Tờ Mirror cho biết cựu tuyển thủ Anh Paul Gascoigne có thể gây sốc bằng việc trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

(TNO) Tờ Mirror cho biết cựu tuyển thủ Anh Paul Gascoigne có thể gây sốc bằng việc trở lại sân cỏ trong thời gian tới.

>> Paul Gascoigne bị bắt vì đánh vợ cũ
>> Bianca Gascoigne vẫn rất quan tâm cha dượng
>> Paul Gascoigne đối mặt với án tù

 
Paul Gascoigne, số 8 lừng lẫy của đội tuyển Anh sẽ trở lại sân cỏ - Ảnh: AFP

Paul Gascoigne năm nay 47 tuổi, lần gần nhất ông thi đấu cách đây đã 10 năm khi chơi cho Boston United.

Trước đây, ông được xem là một tài năng của bóng đá Anh và từng chơi cho Newcastle, Tottenham, Lazio, Rangers... Sau khi giải nghệ, Gascoigne liên tục dính vào những rắc rối đời thường và mắc chứng nghiện rượu.

Nhưng theo tờ Mirror, Paul Gascoigne lúc này có thể ra sân trở lại qua việc đầu quân cho Abbey Windows FC ở giải Sunday League (giải hạng tư của Anh).

Huấn luyện viên  kiêm cầu thủ Chris Foster của đội tiết lộ ông ký hợp đồng với cựu danh thủ này với phí chuyển nhượng chỉ có 8 bảng. Các cầu thủ của Abbey ban đầu cho rằng đây là một trò đùa nhưng đó là sự thật.

Cũng trong một chia sẻ được ông Chris Foster cho biết, đội bóng Abbey Windows FC sẵn sàng chào đón Paul Gascoigne và tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất để cựu danh thủ này thi đấu.

Hiện Foster chưa rõ khi nào tân binh của đội mới ra sân, nhưng ông khuyến khích Gascoigne đá trận quan trọng của đội ở Poole Town vào ngày 7.9.

“Tôi sẽ gửi lịch thi đấu và để anh ta ra sân bất cứ khi nào sẵn sàng. Lúc này, tôi không biết năng lực của Gascoigne ra sao nữa. Song, tôi có tham vọng muốn dùng anh ấy trong mọi trận đấu. Gascoigne có thể chơi tất cả các trận hay chỉ một trận duy nhất cũng được. Sẽ là vinh dự cho cả đội khi được thi đấu cùng cựu danh thủ này”, Foster nói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.