Real Madrid vỡ mộng 'ăn 6', Ancelotti trở mặt với học trò

23/08/2014 09:07 GMT+7

(TNO) Thắng Real Madrid 1-0 trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2014-2015 và khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tan mộng 'ăn 6'.

(TNO) Thắng Real Madrid 1-0 trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải 2014-2015 và khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tan mộng 'ăn 6'.

>> Đánh bại Real, Atletico giành siêu cúp Tây Ban Nha
>> HLV Simeone: Atletico không thể so với Real và Barcelona
>> Real bị Atletico cầm hòa ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha

 
HLV Carlo Ancelotti thất vọng đứng nhìn học trò thua thiệt so với Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: "Chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát trận đấu trong hiệp 2. Hiệp 1 Real Madrid đã chơi khá tốt và tạo được nhiều cơ hội, nhưng điều đó đã không xảy ra sau giờ nghỉ. Tuy nhiên, việc để thua ở trận Siêu Cup còn tốt hơn ở chung kết Champions League".

Tiếp đó, chiến lược gia người Ý khẳng định Real Madrid không cần đến sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria - cầu thủ trước đó đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu. Ông nói: "Đó là một quyết định về chuyên môn. Chúng tôi không cần sự phục vụ của Di Maria".


HLV Ancelotti: Chúng tôi không cần sự phục vụ của Di Maria - Ảnh: AFP 

Theo nhiều nhận định, Di Maria bị gạch tên sau khi yêu cầu được chuyển nhượng trong mùa hè này. Trước đó, chính HLV Ancelotti tiết lộ Di Maria đã từ chối ký hợp đồng mới với Real Madrid và đòi được ra đi trước khi thị trường đóng cửa.

Ở một câu chuyện khác, HLV Ancelotti bác bỏ các thông tin cho rằng cầu thủ Real Madrid đã sớm mơ mộng về cú "ăn 6" ở mùa giải này: "Chúng tôi không nói về cú ăn 6. Real Madrid chỉ là ứng cử viên nặng ký cho các danh hiệu, nhưng rõ ràng là quá khó để giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu".

Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos không nghĩ vậy: "Hôm nay là một ngày buồn. Chúng tôi rất muốn có được danh hiệu đó nhưng nó đã thuộc về Atletico. Tôi xin được chúc mừng họ.

Real còn rất nhiều việc phải làm sau thất bại này và bạn không thể sớm rút ra bất kỳ kết luận nào. Toàn đội sẽ sớm vượt qua sự thất vọng này và chúng tôi sẽ có những ngày tươi sáng hơn".

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã lên tiếng xin lỗi về chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút 26 do phản ứng thái quá với trọng tài. "Đó là giây phút kích động. Tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi", Simeone nói.


HLV Diego Simeone (vest đen) bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài biên - Ảnh: AFP

Cho rằng trọng tài đã thổi thiên vị Real Madrid, HLV Simeone liên tiếp có những hành động và ngôn từ mạnh mẽ chỉ trích tổ trọng tài. Sau đó khi được nhắc nhở giữ bình tĩnh, ông lại có hành động đánh nhẹ vào đầu trọng tài biên và ngay lập bị trọng tài chính rút thẻ đỏ.

Nhà cầm quân người Argentina nói tiếp: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Atletico Madrid đã chơi tốt trước một nhà vô địch vĩ đại như Real Madrid trong cả 2 lượt trận. Với chiến thắng trước đội bóng lớn như thế mang tới cho chúng tôi sức mạnh và động lực để tiến lên phía trước".


Atletico Madrid đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2014-2015 - Ảnh: Reuters

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Atletico Madrid, tiền vệ Koke tiếp lời: "Trận thắng này không phải là sự báo thù. Đơn giản, họ đã vô địch Champions League còn chúng tôi có danh hiệu La Liga.

Mọi thứ khá khó khăn khi một số trụ cột chuyển đi nhưng Altetico Madrid vẫn chơi tốt nhờ sức mạnh của cả đội từ kết hợp giữa các thành viên còn lại và các tân binh. Bây giờ, Altetico Madrid đã có khởi đầu tốt với 1 danh hiệu trên sân nhà trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.