Sân của Barcelona bị mèo đen 'tấn công'

25/08/2014 12:05 GMT+7

(TNO) Trận đấu giữa Barcelona và Elche ở vòng 1 La Liga 2014-2015 diễn ra rạng sáng nay (25.8) đã bị gián đoạn trong ít phút vì sự cố một chú mèo đen xuất hiện trên sân.

(TNO) Trận đấu giữa Barcelona và Elche ở vòng 1 La Liga 2014-2015 diễn ra rạng sáng nay (25.8) đã bị gián đoạn trong ít phút vì sự cố một chú mèo đen xuất hiện trên sân.

>> Messi lập cú đúp, Barcelona ra quân thắng lợi ở La Liga
>> HLV Simeone: Atletico không thể so với Real và Barcelona
>> Barcelona lại đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Sân của Barcelona bị mèo đen 'tấn công'
Chú mèo đen xuất hiện trên sân Nou Camp - Ảnh: AFP

Khi trọng tài Teixeira Vitienes vừa cho trận đấu bắt đầu, bất ngờ một chú mèo đen xuất hiện trên sân khiến mọi người có mặt tại sân Camp Nou ồ lên ngạc nhiên. Cảnh tượng này làm tân huấn luyện viên Luis Enrique của Barcelona và các thành viên trong ban huấn luyện, cũng như cầu thủ ngồi trên ghế dự bị thích thú.

Theo Daily Mail, chú mèo mun này, được cho rằng có tên Pusskas, đã dành 2 phút ngắm nghía sân Nou Camp và thu hút sự chú ý của những cầu thủ trước khi được một nhân viên bảo vệ "tiễn" ra. Vụ việc này lập tức tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội khi đã có 3 tài khoản Twitter ra đời để nói về sự cố này.

Ở Tây Ban Nha, cũng như nhiều nước châu Âu, mèo đen tượng trưng cho điềm gở và sẽ mang đến những điều không may cho người nào ở gần nó.

Tuy nhiên, Barcelona dường như "miễn nhiễm" với điều này khi họ kết thúc trận đấu bằng chiến thắng 3-0. Và đây cũng không phải lần đầu tiên sân Nou Camp xuất hiện một vị khách bất đắc dĩ như vậy. Vào tháng 2.2012, trường hợp tương tự đã xảy ra nhưng Barcelona vẫn đánh bại được Sociedad với tỷ số 2-1.

Trong những cuộc thi đấu thể thao, đã có không ít lần sân đấu bị thú vật xâm lăng và tạo ra những sự cố khá buồn cười. Tháng 3 năm ngoái, một cổ động viên để sổng chú gà chạy vào sân trong lúc theo dõi trận Blackburn hòa Burnley 1-1.

4 năm trước, một bầy cừu thậm chí còn tấn công các cua-rơ giải Tour de France ở chặng 17 đi từ Pau đến Col du Tourmalet có chiều dài 174 km.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.