Balotelli ví mình như... The Beatles

30/08/2014 07:32 GMT+7

(TNO) Vừa chuyển đến phố cảng Liverpool, siêu quậy Mario Balotelli lập tức gây sốc bằng việc công bố tấm hình chế về nhóm ‘tứ quái’ The Beatles huyền thoại, trong đó khuôn mặt của 4 thành viên được thay bằng hình của... chính anh.

(TNO) Vừa chuyển đến phố cảng Liverpool, siêu quậy Mario Balotelli lập tức gây sốc bằng việc công bố tấm hình chế về nhóm ‘tứ quái’ The Beatles huyền thoại, trong đó khuôn mặt của 4 thành viên được thay bằng hình... của chính anh.

>> Sắp sang Anh, Balotelli bỗng nhớ con gái
>> Balotelli dừng trận đấu để ‘tự sướng’ cùng cổ động viên
>> Mario Balotelli giành quyền nuôi con với tình cũ

Balotelli trong buổi tập của Liverpool - Ảnh: AFP
Balotelli trong buổi tập của Liverpool - Ảnh: AFP

Balotelli luôn khiến người ta phải để tâm. Dù chưa ra sân trong màu áo Liverpool, nhưng anh đã đặt dấu ấn lên văn hóa của thành phố này bằng tấm hình chế trên tài khoản Instagram của mình.

Không chỉ thay khuôn mặt của 4 thành viên “tứ quái’ The Beatles, anh còn sửa tên nhóm thành “The Balotells”. Chưa hết, anh còn điền phía dưới dòng chú thích rất mạnh miệng theo đúng phong cách Super Mario: “Chúng tôi đã có 5 người!”.

Vẫn chưa rõ phản ứng của fan Liverpool, nhất là khi phải đến ngày mai, Super Mario mới có thể ra sân trong trận đấu gặp Tottenham (19 giờ 30, ngày 31.8, giờ VN).

Balo làm mặt ngầu khi dự khán trận Liverpool gặp Man City - Ảnh: AFP
Balo làm mặt ngầu khi dự khán trận Liverpool gặp Man City - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, có vẻ như siêu quậy Balo đã chuẩn bị cho một thương hiệu mới “The Balotells” thay cho câu “Why Always Me” kinh điển náo loạn Man City một thời.

Tuy vậy, Balo vẫn giữ được một số “giá trị” cũ, như cái cách anh vật lộn với áo bib tập luyện trong buổi tập vào ngày 27.8 vừa qua với Liverpool, lặp lại điều từng khiến anh khổ sở tại Man City lẫn AC Milan.

Mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết ông rất kỳ vọng Balotelli sẽ ra sân trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane của Tottenham.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.