Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố sắp đến Real Madrid trên Twitter

31/08/2014 11:31 GMT+7

(TNO) Việc tiền đạo Radamel Falcao tuyên bố trên Twitter rằng anh sắp đến Real Madrid rồi ngay sau đó xóa đi cho thấy nhiều khả năng chân sút người Colombia có thể sẽ chuyển sang sân Bernabeu.

(TNO) Việc tiền đạo Radamel Falcao tuyên bố trên Twitter rằng anh sắp đến Real Madrid rồi ngay sau đó xóa đi cho thấy nhiều khả năng chân sút người Colombia có thể sẽ chuyển sang sân Bernabeu.

>> Real Madrid xác nhận bán Alonso cho Bayern Munich
>> Di Maria bị buộc phải rời Real Madrid sang M.U
>> Real Madrid thắng nhọc nhằn trận mở đầu La Liga

Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố đến Real Madrid trên Twitter-1
Falcao nhiều khả năng sẽ rời AS Monaco - Ảnh: Reuters

Trong những ngày qua, tương lai của Falcao tại AS Monaco đã bị đặt dấu hỏi. Báo chí tại Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang tiến gần đến việc có được chữ ký của tiền đạo người Colombia.

Như để xác thực những thông tin trên, ngay trước khi AS Monaco có trận đấu với Lille ở vòng 4 Ligue 1, trang Twitter của Falcao bất ngờ có dòng trạng thái cho thấy sự phấn khích của chân sút này trước viễn cảnh sắp được gia nhập giải ngân hà Real Madrid.

Dù vậy, chẳng bao lâu sau, tiền đạo 28 tuổi đã xóa dòng trạng thái này và thay vào đó là một câu phủ nhận rằng dòng trạng thái bị xóa không phải là do anh viết.

Chưa biết là Falcao có viết dòng trạng thái về việc sắp gia nhập Real Madrid hay không nhưng việc đội bóng Hoàng gia theo đuổi cựu cầu thủ của Atletico là có thật.

Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố đến Real Madrid trên Twitter-2
Falcao (bìa phải) không thi đấu trong trận AS Monaco gặp Lille - Ảnh: Reuters

Động thái từ ban lãnh đạo AS Monaco cũng cho thấy họ có thể sẽ bán tiền đạo này. Trong trận đấu với Lille vừa qua, ban đầu trong danh sách đăng ký dự bị của đội bóng công quốc có tên Falcao. Tuy nhiên, trước khi trận đấu diễn ra, Falcao đã bị gạch tên mà không có bất cứ lý do nào được đưa ra.

Anh ngồi trên khán đài cùng người đại diện Jorge Mendes và Phó chủ tịch CLB AS Monaco Vadim Vasilyev. Từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, thời gian không còn nhiều nhưng có lẽ vẫn còn kịp để các bên làm các thủ tục.

Nếu có được Falcao, Real Madrid sẽ như hổ thêm cánh. Bởi chân sút người Colombia được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới hiện nay.

Anh sẽ hợp cùng Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và James Rodriguez tạo thành một hàng tấn công mà bất cứ đội bóng nào cũng mơ ước có được. Khi đó, dàn sao của Real Madrid có thể so sánh với trước đây khi họ có Luis Figo, Zinedine Zidane và Ronaldo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.