HLV Ancelotti nổi giận sau trận thua của Real Madrid

01/09/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Chứng kiến đội nhà nhận thất bại 2-4 trên sân Sociedad sau khi đã dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã không thể giữ được bình tĩnh.

(TNO) Chứng kiến đội nhà nhận thất bại 2-4 trên sân Sociedad sau khi đã dẫn trước 2 bàn từ rất sớm, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã không thể giữ được bình tĩnh.

>> Áo đấu Real Madrid và M.U bán đắt như tôm tươi
>> Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn
>> Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố sắp đến Real Madrid trên Twitter

HLV Ancelotti nổi giận sau trận thua của Real Madrid
Bale (trái) ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn thất bại - Ảnh: AFP

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã khởi đầu trận đấu rất thuận lợi. Đội bóng Hoàng gia dẫn trước Sociedad 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu nhờ vào các pha lập công của Sergio Ramos và Gareth Bale.

Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ một số cơ hội ghi thêm bàn thắng, Real Madrid đã để cho đội chủ nhà lội ngược dòng và giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Inigo Martinez, David Zurutuza (2 bàn) và Carlos Vela.

Với trận thua này, ngay từ sau vòng đấu thứ 2 của La Liga mùa giải 2014-2015, Real Madrid đã bị kình địch Barcelona tạo khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Đương kim vô địch Atletico Madrid cũng hơn đội bóng Hoàng gia 1 điểm. 


Sociedad đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục - Ảnh: AFP

HLV Ancelotti đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Real Madrid sau khi đội bóng do ông dẫn dắt đã có màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu vừa qua.

“Tôi thật sự rất tiếc khi đó là một trận thua mà tôi không hề thích chút nào. Tôi nghĩ rằng đôi khi đội bóng có thể chơi tồi. Tuy nhiên, khi bạn đã dẫn trước 2-0 thì cần phải thể hiện thái độ thi đấu đúng đắn để có thể giành chiến thắng.

Đây là trách nhiệm của tôi. Một số thứ phải thay đổi và sẽ thay đổi. Tôi thật sự xin lỗi về cách đội bóng thi đấu trong trận vừa qua. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng cải thiện mọi thứ”, Marca dẫn lời HLV Ancelotti.

HLV Ancelotti nổi giận sau trận thua của Real Madrid-2
Nỗi thất vọng của HLV Ancelotti - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ của Real Madrid đã thi đấu rất lỏng lẻo. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý phủ nhận việc đội nhà chơi kém là hệ quả của việc tiền vệ phòng ngự Xabi Alonso rời đội sang Bayern Munich.

“Thật khó để đánh giá trận đấu vừa qua. Trong khoảng 30 phút đầu, chúng tôi thi đấu tốt với sự tập trung cao và có 2 bàn thắng. Thế nhưng, phần còn lại thì rất tệ hại. Chúng tôi thi đấu như thể trận đấu đã kết thúc vào để cho Sociedad có rất nhiều cơ hội.

Đây không phải là lỗi của một cá nhân mà cả một hệ thống. Khi các cầu thủ không có tinh thần thi đấu tốt thì ngay cả khi có Xabi Alonso cũng chẳng thể tạo nên bất cứ sự khác biệt nào”, HLV Ancelotti nói.

Sau vòng đấu này, La Liga sẽ nghỉ thi đấu 2 tuần để các đội tuyển quốc gia tập trung. Đó sẽ là khoảng thời gian cần thiết để HLV Ancelotti khắc phục những điểm yếu của Real Madrid.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.