Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn

01/09/2014 05:42 GMT+7

(TNO) Real Madrid đã phải nhận cú sốc đầu tiên của mùa giải khi để thua 2-4 trên sân Sociedad trong trận đấu mà họ đã sớm có lợi thế dẫn trước 2 bàn.

(TNO) Real Madrid đã phải nhận cú sốc đầu tiên của mùa giải khi để thua 2-4 trên sân Sociedad trong trận đấu mà họ đã sớm có lợi thế dẫn trước 2 bàn.

>> Falcao ‘lỡ tay’ tuyên bố sắp đến Real Madrid trên Twitter
>> Real Madrid xác nhận bán Alonso cho Bayern Munich
>> Real Madrid thắng nhọc nhằn trận mở đầu La Liga

Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn-1
Ramos ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút thứ 6 - Ảnh: AFP

Trong bóng đá, mọi việc đều có thể xảy ra và đội mạnh hơn chưa chắc đã giành chiến thắng. Điều này đã một lần nữa được chứng minh trong trận đấu giữa Sociedad và Real Madrid ở vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (1.9, giờ VN).

Real Madrid tất nhiên được đánh giá cao hơn so với Sociedad rất nhiều khi có trong đội hình dàn sao đắt giá. Trong khi đó, hồi mùa hè qua, Sociedad đã mất chân sút số 1 Antoine Griezmann về tay Atletico.

Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid không có sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Cristiano Ronaldo. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong khoảng thời gian đầu của trận đấu.

Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn-2
Bale lập công nhân đôi cách biệt - Ảnh: AFP

Ngay ở phút thứ 6, Sergio Ramos đã lập công mở tỷ số cho Real khi lên tham gia tấn công trong một tình huống đá phạt góc. 4 phút sau, một lần nữa trung vệ của tuyển Tây Ban Nha lại cho thấy hình ảnh của một cầu thủ tấn công bằng pha sút phạt đưa bóng trúng xà ngang.

Các CĐV của Real Madrid không phải tiếc nuối lâu bởi đến phút 11, cách biệt đã được nhân đôi cho đội khách. Nhận bóng từ Luka Modric, Gareth Bale xử lý kỹ thuật đưa bóng qua 2 chân một hậu vệ Sociedad rồi dứt điểm thành công.

Tiếp theo đó là hàng loạt cơ hội được các cầu thủ đội khách tạo ra khiến cho người ta nghĩ rằng họ sẽ nhấn chìm Sociedad trong cơn mưa bàn thắng. Tuy nhiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua và đội chủ nhà bắt đầu sốc lại đội hình để thực hiện một cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn-3
Sociedad đã có một trận đấu ấn tượng - Ảnh: AFP

Phút 35, từ một pha đá phạt góc, Inigo Martinez có mặt đúng chỗ để đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Sociedad. Tiếp đó, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi David Zurutuza lập công.

Thừa thắng xông lên, các pha tấn công của Sociedad càng trở nên mạnh mẽ hơn trong hiệp 2. Agirretxe liên tiếp có 2 pha đe dọa khung thành của Real ở các phút 48 và 56.

Real Madrid thua ngược Sociedad sau khi dẫn trước 2 bàn-4
Hàng thủ lỏng lẻo khiến Real Madrid ôm hận - Ảnh: AFP

Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 65 khi Zurutuza ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình trong trận này. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 75, Carlos Vela chấm dứt hy vọng có điểm của Real Madrid bằng pha lập công ở cự ly gần.

Cũng ở vòng đấu này, Barcelona tiếp tục có khởi đầu thuận lợi trong mùa giải mới khi giành chiến thắng 1-0 trên sân Villarreal.


Barcelona toàn thắng sau 2 trận đầu của mùa giải - Ảnh: AFP

Ở trận đấu đó, Barcelona đã không gặp may khi Lionel Messi có 2 pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành. Dù vậy, tiền đạo người Argentina là người kiến tạo giúp cầu thủ vào thay người Sandro Ramirez ghi bàn thắng duy nhất ở phút 82.

Với chiến thắng này, Barcelona vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti còn nhiều việc phải làm để củng cố hàng thủ rất lỏng lẻo của Real Madrid.

Kết quả các trận đấu:

Villarreal 0 - 1 Barcelona

Sociedad 4 - 2 Real Madrid

Deportivo 2 - 2 Rayo Vallecano

Elche 1 - 1 Granada

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.