U.19 Việt Nam sẽ bùng nổ tại Mỹ Đình

03/09/2014 09:51 GMT+7

(TNO) Tối nay U.19 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị thi đấu tại Giải U.19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.

(TNO) Tối nay U.19 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị thi đấu tại Giải U.19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood.

>> Say và sốt với U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam không có ngày nghỉ
>> U.19 Việt Nam vắng hai cầu thủ đặc biệt quan trọng

 
Tối nay U.19 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội dự giải U.19 Đông Nam Á - Ảnh: Độc Lập

Trước giờ lên đường, HLV Guillaume Graechen nhắc lại với cầu thủ mục tiêu phải vào đến bán kết và thi đấu cống hiến để phục vụ khán giả cả nước.

Ông Guillaume Graechen nói rằng, hai lần thua trong trận chung kết giúp các cầu thủ thêm quyết tâm ở mỗi giải đấu, bởi chỉ có chiến thắng ở trận cuối cùng mới được ghi nhận, còn tất cả các thứ hạng khác đều sớm bị lãng quên.

“Tôi rất hài lòng về thái độ tập luyện của các cầu thủ. Sau 7 trận mất sức tại Giải U.22 Đông Nam Á, dù không có một ngày nghỉ nhưng toàn đội vẫn tập luyện rất hăng say. Tất cả đều muốn thi đấu thật tốt ngay trên sân nhà. Mục tiêu chính của chúng tôi vẫn là vòng chung kết U.19 châu Á tại Myanmar, nhưng toàn đội sẽ chơi hay và đạt kết quả tốt tại Giải U.19 Đông Nam Á”, vị thuyền trưởng U.19 Việt Nam nói.

Nằm ở bảng đấu với U.19 Nhật Bản và U.19 Úc, U.19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn bởi cả hai đối thủ đều quá mạnh. Muốn vào bán kết, U.19 Việt Nam phải thắng U.19 Úc ở trận cầu diễn ra tối ngày 5.9.

“Tôi luôn nói với cầu thủ của mình đừng e ngại bất cứ đối thủ nào cả. Hồi năm ngoái không ai tin U.19 Việt Nam thắng U.19 Úc, nhưng chúng tôi đã làm được. Toàn đội đã sẵn sàng xung trận và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả thủ đô chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho U.19 Việt Nam”, HLV Guillaume Graechen tự tin nói.

 
HLV Guillaume Graechen (phải) tiếp tục nhắc nhở cầu thủ không được phí phạm cơ hội - Ảnh: Độc Lập

Trong các buổi tập tại Gia Lai, vị HLV người Pháp tiếp tục nhắc nhở cầu thủ không được phí phạm cơ hội. Bởi chính vì dứt điểm chưa được tốt nên U.19 Việt Nam thất bại trong trận chung kết U.22 Đông Nam Á 2014.

Ngoài việc nắn lại những pha kết thúc của Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Tài, Văn Long, HLV Guillaume Graechen cũng yêu cầu Văn Sơn, Hồng Duy, Quang Hải mạnh dạn dứt điểm khi có khoảng trống.

Gặp lại U.19 Úc chắc chắn sẽ có nhiều khó khăn, nhưng với niềm tin mà vị HLV người Pháp truyền cho các học trò của mình, hy vọng U.19 Việt Nam sẽ bùng nổ tại Mỹ Đình.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.