Đội bóng hạng 6 của Anh đòi mua Ronaldinho

05/09/2014 14:51 GMT+7

(TNO) CLB Basingstoke Town thuộc giải hạng 6 Anh (Conference South) vừa có động thái hết sức táo bạo khi tuyên bố muốn chiêu mộ cựu ngôi sao của tuyển Brazil Ronaldinho.

(TNO) CLB Basingstoke Town thuộc giải hạng 6 Anh (Conference South) vừa có động thái hết sức táo bạo khi tuyên bố muốn chiêu mộ cựu ngôi sao của tuyển Brazil Ronaldinho.

>> Ronaldinho bất ngờ đính hôn
>> Ronaldinho cho thuê nhà trong mùa World Cup 2014
>> Kaka, Ronaldinho, Robinho hết cơ hội dự World Cup 2014

Đội bóng hạng 6 của Anh đòi mua Ronaldinho
Ronaldinho đang thất nghiệp - Ảnh: AFP

AFP dẫn nguồn tin từ một tờ báo địa phương Basingstoke Gazette cho biết giám đốc tiếp thị của CLB Basingstoke Town là Simon Hood đã liên lạc với Ronaldo De Assis, người đại diện và là anh trai của Ronaldinho, để đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo 34 tuổi.

“Các cuộc đàm phán đã được thực hiện và đang có một lời đề nghị được đặt trên bàn. Bây giờ chỉ chờ quyết định từ Ronaldinho về việc anh ấy có muốn đến đây hay không. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để đăng ký tên anh ấy cho đội bóng Basingstoke Town”, Simon Hood nói với tờ Basingstoke Gazette.

Hiện tại, Ronaldinho đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Atletico Mineiro (Brazil). Tuy nhiên, với tầm vóc là một đội bóng nghiệp dự, mong muốn của CLB Basingstoke Town thực sự gây chú ý cho người hâm mộ bóng đá thế giới.

Đơn giản bởi Ronaldinho không những từng 2 được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (năm 2004 và 2005), mà còn sở hữu những thành tích cao nhất trong bóng đá, gồm: đăng quang World Cup 2002, Copa America 1999, FIFA Confederations Cup 2005 trong màu tuyển quốc gia, bên cạnh chức vô địch danh giá ở cấp CLB như Champions League, Copa Libertadores, La Liga, Serie A khi còn chơi cho Barcelona, AC Milan và Atletico Mineiro.

Trong khi đó, đội bóng nghiệp dư vùng Hampshire lại mang một hình ảnh ngược lại do với đẳng cấp của Ronaldinho. Theo đó, dù ra đời từ năm 1896, nhưng đến nay Basingstoke Town cũng chỉ thi đấu trên sân vận động mang tên Soccer AM khiêm tốn với chỗ đứng nhiều hơn chỗ ngồi (chỉ 650 chỗ ngồi) và thành tích cao nhất chỉ vào đến vòng 2 FA Cup và vô địch các giải nghiệp dư. Ở Conference South mùa giải trước, Basingstoke Town có thành tích chẳng mấy xuất sắc khi kết thúc với vị trí thứ 14.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.