Một cầu thủ bị treo giò 70 trận

06/09/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Một cầu thủ đang chơi cho giải hạng năm của Áo đã nhận một lệnh treo giò khổng lồ, một trong những hình phạt dài nhất lịch sử bóng đá.

(TNO) Một cầu thủ đang chơi cho giải hạng năm của Áo đã nhận một lệnh treo giò khổng lồ, một trong những hình phạt dài nhất lịch sử bóng đá.

>> Tiền vệ của Corinthians bị treo giò 6 tháng vì đánh trọng tài
>> Treo giò 2 trận cầu thủ lột áo phản ứng trọng tài
>> Xuất sắc ở Champions League bị treo giò hết mùa ở Premier League
>> Luis Suarez bị treo giò 10 trận vì vụ "cẩu xực

 
Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ Ismail Gunduz nhận hình phạt khủng khiếp

Khi đội bóng của mình đang dẫn 3-2, tiền vệ của SK Rum 1965 Ismail Gunduz nhận thẻ vàng thứ hai ở phút thứ 86 trong trận gặp SPLG Innsbruck, cầu thủ này đã húc đầu vào mặt trọng tài khiến ông vua áo đen bị tét môi. Trận đấu lập tức bị dừng lại để đưa ông trọng tài đến bệnh viện.

Ismail Gunduz bị treo giò đến 70 trận đấu, cầu thủ 26 tuổi này cũng bị SK Rum sa thải ngay lập tức. Còn câu lạc bộ bị phạt 257 euro. Được biết, một mùa giải SK Rum chỉ đá tổng cộng 26 trận.

Sau khi nhận được hình phạt, Gunduz nói với tờ báo địa phương Tiroler Tageszeitung rằng hình phạt này thật là "điên rồ" và anh sẽ kháng cáo bởi lý đó chỉ là "một sự hiểu lầm" lớn. Anh cho rằng mình đã vô tình húc đầu vào mặt trọng tài.

Tuy nhiên, người đứng đầu của liên đoàn bóng đá địa phương Horst Scherl nói rằng: "Việc treo giò 70 trận đấu đúng là chưa có tiền lệ nhưng nó rất phù hợp với tính nghiêm trọng của hành vi này".

"Chúng tôi tìm thấy có một cầu thủ ở Bavaria bị treo giò 46 trận, tuy nhiên theo quy chế của chúng tôi, cầu thủ bị phạt nặng nhất có thể cấm thi đấu đến 108 trận".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.