Usain Bolt: Balotelli về Anh thi đấu nhờ lời khuyên của tôi

06/09/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Người đàn ông nhanh nhất thế giới nói rằng mình đã khuyên Balotelli quay trở lại Premier League trước khi tiền đạo này rời AC Milan để về Liverpool.

(TNO) Người đàn ông nhanh nhất thế giới nói rằng mình đã khuyên Balotelli quay trở lại Premier League trước khi tiền đạo này rời AC Milan để về Liverpool.

>> Usain Bolt lại 'tỏ tình' với M.U
>> Usain Bolt ngưỡng mộ Gareth Bale
>> Usain Bolt mách nước chuyển nhượng cho M.U

 
Bolt cho rằng Balotelli về Anh thi đấu là nhờ mình khuyên nhủ - Ảnh: AFP

Usain Bolt chắc chắn rằng mình đóng góp một phần trong quyết định của Mario Balotelli trở về Anh.

Cựu tiền đạo Manchester City rời AC Milan để đến Liverpool ngay trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi thừa nhận anh cảm thấy mình đã phạm sai lầm khi rời khỏi Premier League.

Ngoài việc chạy nhanh nhất hành tinh, Bolt còn được biết đến như là một trong những người hâm mộ nổi tiếng nhất của Manchester United.

Bolt kể với ESPN: "Chúng tôi đã nói chuyện hôm trước, khi đó tôi nói với anh ấy rằng nước Anh là nơi tốt nhất để chơi bóng đá".

Nói về đội bóng mình yêu thích, Bolt tin rằng huấn luyện viên mới của Man United, Louis van Gaal, xứng đáng để ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng của Manchester United dù họ có một sự khởi đầu nghèo nàn mùa giải năm nay.

 
Từ lâu Bolt đã yêu thích và quan tâm CLB M.U - Ảnh: AFP

"Sẽ rất khó khăn để câu lạc bộ áp dụng chiến thuật thi đấu mới nhưng với thời gian, mọi thứ sẽ tốt hơn", vận động viên người Jamaica khẳng định.

"Manchester United phải trở lại top bốn. Nếu họ không vô địch được thì ít ra cũng phải quay trở lại Champions League. Sau đó, chúng tôi sẽ chinh phục các danh hiệu vào mùa giải tới".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.