Vé trận U.19 Việt Nam - Úc được đẩy lên gấp 4 lần

05/09/2014 16:18 GMT+7

(TNO) Trưa ngày 5.9, vé xem trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Úc tại các quầy đã cạn, trong khi giá vé chợ đen được đẩy lên gấp ít nhất 4 lần.

(TNO) Trưa ngày 5.9, vé xem trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Úc tại các quầy đã cạn, trong khi giá vé chợ đen được đẩy lên gấp ít nhất 4 lần.

>> U.19 Việt Nam cần cân bằng về tư tưởng trước lời khen
>> Cả làng, cả họ đi xem cầu thủ U.19 Việt Nam thi đấu
>> U.19 Việt Nam tập sung ngày đầu tiên ở Hà Nội

 
Dân phe vé đứng chốt trước sân vận động Mỹ Đình

Trao đổi với Thanh Niên Online cuối giờ làm việc buổi trưa, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, hiện tại ban tổ chức (BTC) đã phát hành hết vé trận U.19 Việt Nam - U.19 Úc, vé trận đấu thứ 2 của U.19 Việt Nam gặp Nhật sẽ được phát hành vào ngày mai.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, quầy bán vé chính thức của BTC nghỉ từ khá sớm do hết vé phát hành. Dân phe vé tại đây thậm chí còn bày cả quầy vé ra phía ngoài cổng chính vào sân và đẩy giá vé lên rất cao. Để có 1 cặp khu vực trung tâm, người hâm mộ phải bỏ ra 700.000 đồng, mua vé lẻ giá còn cao hơn thế.

Dù giữa trưa nắng, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn không ngại ra tìm cho mình một cặp vé, lực lượng bảo vệ của sân còn kiêm thêm "nhiệm vụ" giải đáp các thắc mắc về giá và thời gian bán vé cho nhiều người hâm mộ.

Mặc dù theo chỉ đạo của lãnh đạo Liên đoàn, vé trận thứ 2 của U.19 Việt Nam bắt đầu được bán từ ngày mai, tuy nhiên ngay từ lúc này một số phe vé chợ đen đã bắt đầu rao bán với giá vé khoảng 200.000 đồng cho 1 vé có giá niêm yết 100.000 đồng.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.