HLV Guillaume Graechen muốn giữ Công Phượng cho trận bán kết

06/09/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Trong cuộc họp nhanh ngay cạnh bể bơi của khách sạn Thắng Lợi, HLV đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết ông sẽ sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, trong trường hợp U.19 Nhật Bản vượt qua U.19 Úc.

(TNO) Trong cuộc họp nhanh ngay cạnh bể bơi của khách sạn Thắng Lợi, HLV đội tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết ông sẽ sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, trong trường hợp U.19 Nhật Bản vượt qua U.19 Úc.

>> U.19 Việt Nam thư giãn sau chiến thắng
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ có lại niềm tin
>> HLV U.19 Việt Nam lên Facebook cám ơn người hâm mộ

 
HLV Guillaume Graechen và các học trò thư giãn tại bể bơi

“Chúng ta mới chỉ đi được 1/4 chặng đường nên không ai được phép chủ quan. Cần phải luôn nhìn về phía trước để đi đến cái đích cuối cùng.

Mọi chuyện vẫn chưa có gì chắc chắn. Nếu U.19 Úc giành chiến thắng trước U.19 Nhật Bản, tình hình sẽ trở nên khó khăn rất nhiều đối với chúng ta.

Ngược lại, quãng đường còn lại của U.19 Việt Nam sẽ được rút ngắn xuống còn 1/3. Tôi sẽ sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Vì vậy, tôi muốn tất cả các bạn đều phải sẵn sàng, không phân biệt là người đá chính hay dự bị”, nhà cầm quân người Pháp tuyên bố.

Tuyên bố của HLV Guillaume Graechen cho thấy ông đã tính toán tới những phương án nhân sự khác nhau để đảm bảo sức mạnh tối đa cho U.19 Việt Nam và cũng đồng nghĩa với việc đội trưởng Công Phượng - cầu thủ vừa có pha siêu phẩm vào lưới U.19 Úc, chưa chắc có mặt trong trận tái ngộ U.19 Nhật Bản.

Tại Giải U.22 Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Brunei cách đây không lâu, ông Graechen cũng thường xuyên xếp ra sân dự bị mỗi khi xác định đó là trận đấu không mang ý nghĩa quyết định.

Theo lịch thi đấu, trận U.19 Nhật Bản - U.19 Úc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ 30 ngày 7.9, còn trận U.19 Việt Nam - U.19 Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 9.9.

Bài, ảnh: Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.