HLV Guillaume muốn U.19 Việt Nam luôn khiêm nhường

06/09/2014 19:40 GMT+7

(TNO) Hôm nay là ngày tuyển U.19 Việt Nam được giảm tải khối lượng tập để thả lỏng, thay vào đó HLV Guillaume Graechen tập trung điều chỉnh tinh thần, nhằm giữ thăng bằng cho các học trò trước những lời khen.

(TNO) Hôm nay là ngày tuyển U.19 Việt Nam được giảm tải khối lượng tập để thả lỏng, thay vào đó HLV Guillaume Graechen tập trung điều chỉnh tinh thần, nhằm giữ thăng bằng cho các học trò trước những lời khen.

>> Khát vé trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật
>> U.19 Việt Nam thư giãn sau chiến thắng
>> Bầu Đức: U.19 Việt Nam đã khiến người hâm mộ có lại niềm tin

HLV Guillaume trả lời phỏng vấn sau buổi tập
HLV Guillaume Graechen trả lời phỏng vấn sau buổi tập

Không có gì bất ngờ khi sau chiến thắng 1-0 trước U.19 Úc, U.19 Việt Nam nhận được muôn vàn lời khen ngợi, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng đang gây sốt bởi màn solo thần sầu.

Vẫn rất thoải mái như mọi ngày trong buổi tập thư giãn buổi sáng, nhưng trong buổi họp rút kinh nghiệm toàn đội, HLV Guillaume đã dành khá nhiều thời gian để điều chỉnh lại trạng thái tâm lý cho các học trò nhằm dập tắt ngay mọi biểu hiện tự mãn.

Ông thầy người Pháp muốn các học trò hãy tránh xa những khen ngợi: “Đầu tiên tôi xin chúc mừng cả đội đã có được chiến thắng trước đội tuyển Úc.

Đừng quên đối diện là đội bóng Úc tổ chức rất tốt. Đấy không phải là màn trình diễn quá bùng nổ, nhưng là trận đấu thành công của chúng ta.

Tôi hy vọng các bạn luôn giữ được thái độ khiêm nhường. Cố gắng giữ được sự tập trung hoàn toàn, đặc biệt trong tuần này.

Tôi không cấm các bạn lên Internet, đọc báo hay gặp gỡ bạn bè. Nhưng tôi hy vọng các bạn sẽ không dành quá nhiều thời gian cho những việc đấy.

Thay vì ngồi thiền hàng giờ đồng hồ tán gẫu, hãy giành thời gian đó cho những việc khác quan trọng hơn”.

Thày Giôm muốn các học trò phải tỉnh táo trước những lời khen
HLV Guillaume Graechen muốn các học trò phải tỉnh táo trước những lời khen

Bên cạnh nhắc nhở chuyện đọc báo hoặc la cà với bạn bè, thầy “Giôm” cũng muốn các học trò hiểu được thông điệp mình muốn truyền tải.

Ông muốn họ nhìn rõ ra rằng thực tế U.19 Việt Nam vẫn chưa giành được điều gì cả, bất kể chiến thắng trước Úc được đánh giá như thế nào.

“Chúng ta còn cả một con đường thẳng trước mặt. Chiến thắng trước Úc rất quan trọng, nhưng nó mới chỉ là một phần tư quãng đường.

Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ có cùng khát vọng như tôi là giành chiến thắng ở giải đấu này. Tôi muốn các bạn hãy thật tập trung tập luyện và chuẩn bị để có thể có được chiến thắng gửi đến khán giả đã ủng hộ suốt thời gian qua”.

Giá vé trận U.19 Việt Nam - U.19 Nhật Bản sớm bị hét cao

Đến chiều tối qua, vé chợ đen đã bắt đầu xuất hiện nhộn nhịp tại khu vực sân Mỹ Đình. Giá vé 1 cặp đẹp khan đài A, B được hô với giá từ 500 đến 550 ngàn đồng. Trong khi đó 1 cặp vé khán đài C, D có giá 350 ngàn đồng.

Tiểu Bảo - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.