HLV U.19 Việt Nam lên Facebook cám ơn người hâm mộ

06/09/2014 08:58 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng của U.19 Việt Nam trước U.19 Úc, HLV trưởng Guillaume Graechen đã lên Facebook cá nhân để ngỏ lời cám ơn người hâm mộ.

(TNO) Sau chiến thắng của U.19 Việt Nam trước U.19 Úc, HLV trưởng Guillaume Graechen đã lên Facebook cá nhân để ngỏ lời cám ơn người hâm mộ.

>> Báo nước ngoài ví Công Phượng với Messi
>> Công Phượng giúp U.19 Việt Nam hạ U.19 Úc
>> Một mình Công Phượng đã làm thay đổi trận đấu

HLV U.19 Việt Namlên Facebook cám ơn người hâm mộ-1
HLV Guillaume Graechen gửi lời cám ơn đến người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình

Nhà cầm quân người Pháp viết: “U.19 Việt Nam thắng U.19 Úc 1-0 với sự cổ vũ cuồng nhiệt của 30.000 người hâm mộ. Xin chúc mừng và cảm ơn cổ động viên bóng đá Việt Nam đã ủng hộ”.

Trao đổi với chúng tôi ông Guillaume Graechen cũng nói rằng không khí trên sân Mỹ Đình thật tuyệt vời, chính sự cổ vũ hết mình của mọi người đã tiếp thêm sức mạnh cho U.19 Việt Nam làm nên chiến thắng.

Qua Thanh Niên Online, HLV Guillaume Graechen cũng mong những người muốn kết bạn với ông trên Facebook thông cảm vì mỗi ngày ông thầy của U.19 Việt Nam nhận đến hàng trăm lời mời kết bạn nên ông không thể chấp nhận hết yêu cầu của mọi người, bởi với trang Facebook cá nhân là nơi ông dành riêng để liên lạc với gia đình, người thân và học trò của mình.

HLV U.19 Việt Nam lên Facebook cám ơn người hâm mộ-2
HLV Guillaume Graechen nhận định rằng sự cổ vũ của người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ - Ảnh: Bạch Dương

Chiến thắng của U.19 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn mạng. Bình luận viên Vũ Quang Huy viết: “Cảm thấy vô cùng tự hào khi tường thuật trận đấu U19 Việt Nam vượt qua Australia có đến 14 cầu thủ đang chơi tại A-League. Không quá lời chút nào với 2 từ " xuất chúng" dành tặng Công Phượng sau pha solo để đời trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình”.

Phóng viên Độc Lập, người cũng có thời gian theo sát đưa tin về U.19 Việt Nam chia sẻ: “Công Phượng, múa đẹp như công, uyển chuyển như phượng... đơn giản là yêu quí... chỉ thế thôi”.

Một CĐV có tên Nguyễn Hùng cũng bày tỏ: “3.20am: Công Phượng ơi. Em và U19 Việt Nam làm "KHỔ" anh rồi. Nằm từ 12h30 tới giờ mà vẫn chưa thể nào ngủ được”.

Bạn Đỗ Thái Sơn thì để hình Công Phượng kèm lời bình: “2,6 tiệu USD” – ý muốn nói Công Phượng xứng đáng có giá hơn cầu thủ Daniel Desilva (14-Úc), người vừa ký hợp đồng với AS Roma với giá 2,5 triệu USD. Bạn Hoàng Ngân cũng tự sướng rằng: “Công Phượng, Messi của bóng đá Đông Nam Á đã xuất hiện”…

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.