Tạm ngừng bán vé trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản

07/09/2014 15:55 GMT+7

(TNO) Sau cơn 'khát vé' đã lên tới đỉnh điểm, Ban tổ chức (BTC) giải U.19 Đông Nam Á đã quyết định tạm ngừng bán vé trong buổi chiều nay.

(TNO) Sau cơn 'khát vé' đã lên tới đỉnh điểm, Ban tổ chức (BTC) giải U.19 Đông Nam Á đã quyết định tạm ngừng bán vé trong buổi chiều nay.

>> VFF bất lực trước nạn vé chợ đen xem U.19 Việt Nam
>> Khát vé trận U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật
>> Vé trận U.19 Việt Nam - Úc được đẩy lên gấp 4 lần

 
Ban tổ chức thông báo đã bán hết vé trận U.19 Việt Nam - U.19 Nhật Bản

Từ sáng sớm ngày 7.9, rất nhiều người hâm mộ đã đứng xếp hàng đợi mua tại các địa điểm bán vé của BTC, tuy nhiên số lượng bán ra quá ít không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Trao đổi với Thanh Niên Online sau buổi họp kín đầu giờ làm việc buổi chiều, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, BTC đã quyết định tạm ngừng giao vé cho đại lý phân phối vé.

"Sáng mai, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ trực tiếp bán vé không thông qua các kênh phân phối nhằm đảm bảo quyền lợi cho người hâm mộ", Ông Hoài Anh cho biết thêm.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã có công văn gửi Công ty TNHH Con Kiến, đơn vị trực tiếp phát hành vé thông báo việc tạm ngừng giao vé cho công ty này.

Trong công văn cũng đã thông báo địa điểm bán vé tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, 100 Lê Quang Đạo - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Việc bán vé sẽ diễn ra từ 9 giờ sáng ngày mai (8.9).

Ngay từ đầu giờ chiều, nhiều người hâm mộ sau 2 ngày đội nắng mưa xếp hàng đợi mua vé không thành đã tới cổng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thắc mắc với nhiều bức xúc.

Bài, ảnh: Đăng Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.