Giá vé trận chung kết đơn nam Mỹ mở rộng giảm mạnh

08/09/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Việc nhóm 'Big-Four' không có mặt ở trận chung kết Mỹ mở rộng đã ảnh hưởng mạnh đến giá vé của trận đấu.

(TNO) Việc nhóm 'Big-Four' không có mặt ở trận chung kết Mỹ mở rộng đã ảnh hưởng mạnh đến giá vé của trận đấu.

>> Serena lần thứ ba liên tiếp đăng quang Mỹ mở rộng
>> Sốc: Djokovic và Federer đều thua ở bán kết Mỹ mở rộng
>> Nishikori khuất phục Wawrinka tại tứ kết giải Mỹ mở rộng

Giá vé trận chung kết đơn nam Mỹ mở rộng giảm mạnh
Nishikori đang đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp - Ảnh: AFP

Cùng với việc Kei Nishikori đánh bại Novak Djokovic và Marin Cilic hạ Roger Federer tại bán kết, trận chung kết Mỹ mở rộng năm nay đánh đấu cột mốc lần đầu tiên từ mùa 2005 một trận tranh ngôi vô địch Grand Slam không có sự xuất hiện của nhóm "Big-Four", gồm Roger Federer, Novak Djokovic, Andy Murray, Rafael Nadal.

Theo đó, giá vé của trận chung kết Mỹ mở rộng 2014 cũng giảm mạnh. Đó là bởi Kei Nishikori lẫn Marin Cilic đều không phải những tên tuổi nổi tiếng trong làng banh nỉ. Theo TheStar, tay vợt người Nhật Nishikori đến với Mỹ mở rộng 2014 thậm chí với tỷ lệ cược vô địch là 1 ăn 50, trong khi Marin Cilic được nhà cái đặt cửa lên tới 1 ăn 80.

Và theo trang web tra cứu giá vé SeatGeek, giá cho một chỗ xem trận chung kết tính đến thời điểm sáng 7.9 (giờ địa phương) đã giảm 26% xuống còn 390 USD. Chuyên gia Connor Gregoire cho biết giá vé 147 USD là mức thấp nhất mà ông từng chứng kiến.

Tuy nhiên, huyền thoại Roger Federer lại tin rằng cuộc chạm trán giữa Marin Cilic và Kei Nishikori sẽ rất thú vị do đây là hai gương mặt mới của làng banh nỉ. "Họ không có gì để mất cả. Ai là ứng viên cho danh hiệu vô địch? Chẳng ai biết cả. Từ điều này, tôi nghĩ trận chung kết Mỹ mở rộng 2014 sẽ rất hấp dẫn", Federer nói.

Trước cuộc đối đầu, tiếng nói lịch sử đang nghiêng về phía Nishikori khi từng thắng 5 trong 7 lần chạm trán Marin Cilic. Với Nishikori lẫn Cilic, đây là lần đầu tiên họ được nếm trải cảm giác góp mặt ở một trận chung kết Grand Slam.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.