U.19 Việt Nam phải chơi máu lửa như trước U.19 Nhật Bản

10/09/2014 21:30 GMT+7

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã cho thấy sự tôn trọng rất cao đến U.19 Myanmar, một đối thủ ông cho rằng đáng gờm không chỉ trong khu vực Đông Nam Á.

(TNO) HLV Guillaume Graechen đã cho thấy sự tôn trọng rất cao đến U.19 Myanmar, một đối thủ ông cho rằng đáng gờm không chỉ trong khu vực Đông Nam Á.

>> Phe vé tiếp tục lộng hành trước trận bán kết của U.19 Việt Nam
>> Đông Triều: U.19 Việt Nam sẽ thắng Myanmar để vào chung kết
>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt

HLV Guillaume rất tôn trọng U.19 Myanmar
HLV Guillaume rất tôn trọng U.19 Myanmar

“U.19 Myanmar là một đối thủ mạnh. Họ sở hữu những cá nhân tốt, một ông thầy giỏi và đặc biệt là đã chơi bóng với nhau suốt thời gian dài”, HLV Guillaume nói.

Theo ông thầy người Pháp, trạng thái nhập cuộc có vai trò quyết định đến thành bại của U.19 Việt Nam. Ông khẳng định: “Để giành chiến thắng trước người Myanmar, U.19 Việt Nam sẽ phải cải thiện hiệu suất ghi bàn.

Đặc biệt, theo tôi là các cầu thủ phải có được cách tiếp cận tự tin, thoải mái và máu lửa như trước U.19 Nhật Bản”.

Nói về trạng thái tâm lý, HLV Guillaume tin rằng sau 2 trận thành công, các cầu thủ U.19 Việt Nam sẽ không gặp nhiều khó khăn để đạt được trạng thái tâm lý thích hợp.

“Xét về tương quan lực lượng, U.19 Việt Nam và Myanmar không có nhiều khác biệt. Ta không vượt trội họ nhưng cũng không thua kém họ. Muốn giành chiến thắng ở trận bán kết này, U.19 Việt Nam sẽ phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình và như tôi đã nói phải cải thiện hiệu suất ghi bàn hơn nữa.

Tôi tin tưởng các học trò sẽ tạo được trạng thái tâm lý hưng phấn như trước người Úc lẫn Nhật Bản. Các chàng trai của tôi đã làm điều ấy rất tốt ở 2 trận gần nhất, tôi tin không lý nào U.19 Việt Nam không làm được trước U.19 Myanmar”, nhà cầm quân người Pháp kết luận.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.