Thủ môn Văn Trường quyết sửa sai trước U.19 Myanmar

11/09/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Thủ môn đội tuyển U.19 Việt Nam Văn Trường quyết không để cho U.19 Myanmar chọc thủng lưới ở trận bán kết Giải U.19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood vào chiều nay.

(TNO) Thủ môn đội tuyển U.19 Việt Nam Văn Trường quyết không để cho U.19 Myanmar chọc thủng lưới ở trận bán kết Giải U.19 Đông Nam Á 2014 - Cúp Nutifood vào chiều nay.

>> U.19 Việt Nam: Đông Triều và Văn Trường vẫn còn đau
>> Rắc rối chuyện visa của Văn Trương, Chí Công
>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam là đối tượng của giới showbiz càng tốt!

 
Văn Trường rất muốn chuộc lỗi trong lần tái đấu với U.19 Myanmar - Ảnh: Bạch Dương

Trận U.19 VN bị U.19 Myanmar đánh bại tại Brunei hồi tháng trước, thủ môn Văn Trường đã chơi không tốt.

Bàn thua sớm từ cú bắt bóng chủ quan của anh ở đầu hiệp 1 khiến cho “người nhện” của U.19 VN thiếu tự tin, nên đã ra vào thiếu hợp lý ở những tình huống sau đó.

“Đó là một sai lầm mà Văn Trường phải rút kinh nghiệm. Đúng ra những trường hợp đối phương đá phạt góc, bóng xoáy giải pháp an toàn là đấm bóng, nhưng Trường đã quá chủ quan”, trợ lý HLV thủ môn Nguyễn Hồng Phẩm nhận xét.

Tuy nhiên, những ai chứng kiến chàng thủ môn quê Vĩnh Phúc này chơi trong trận gặp U.19 Úc đều thán phục tài năng của anh. Trường rất dũng cảm, sẵn sàng lao ra trước mũi giày đối phương, hay những pha bay người cứu bóng nhanh nhạy khiến các chân sút đến từ châu Đại dương phải chào thua.

Để giữ Văn Trường cho trận bán kết - Trường đang bị chân thương khủy tay, nên HLV Guillaume đã cho anh nghỉ ngơi trong trận đấu với U.19 Nhật Bản.

Chiều nay, gặp lại U.19 Myanmar, Văn Trường quyết tâm sẽ chặn đứng các cú sút của đối thủ để đưa U.19 VN vào chung kết.

Ở trận đấu quan trọng này, Văn Trường được sự ủng hộ mạnh mẽ không chỉ với hơn 35.000 khán giả tại Mỹ Đình mà còn có rất nhiều người thân và hàng xóm của anh từ Vĩnh Phúc đến Mỹ Đình để cổ vũ cho U.19 VN.

“Thi đấu trước sự quan tâm của người thân trong gia đình luôn đem lại cho chúng tôi niềm hạnh phúc, tự hào. Tôi quyết tâm sẽ chơi thật tốt, tập trung vào trận đấu để cản phá những pha dứt điểm của U.19 Myanmar”, Văn Trường bày tỏ.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.