U.19 Việt Nam thắng Myanmar, vé chung kết... đội trời

11/09/2014 21:47 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ lại thêm một lần điêu đứng vì giá vé chợ đen trận chung kết giữa U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản tăng vọt sau chiến thắng của thầy trò HLV Graechen Gullaume.

(TNO) Người hâm mộ lại thêm một lần điêu đứng vì giá vé chợ đen trận chung kết giữa U.19 Việt Nam gặp U.19 Nhật Bản tăng vọt sau chiến thắng của thầy trò HLV Graechen Gullaume.

>> Xem mãi không chán 4 siêu phẩm của U.19 Việt Nam vào lưới U.19 Myanmar
>> HLV U.19 Việt Nam ‘sốc’ với bàn thắng của Tuấn Anh
>> HLV U.19 Myanmar: U.19 Việt Nam tiến bộ từng ngày
>> Hạ gục Myanmar, U.19 Việt Nam gặp lại U.19 Nhật Bản ở chung kết

 
Người hâm mộ cực khổ để tìm một chiếc vé vào sân xem U.19 Việt Nam thi đấu

Cơn sốt vé trận chung kết đã bắt đầu rụt rịch từ mấy ngày qua, tuy nhiên người hâm mộ chưa tỏ ra quá "khát" bởi lúc này cơ hội vào chung kết của U.19 Việt Nam chưa rõ ràng.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn trước U.19 Nhật Bản, người hâm mộ đã bắt đầu săn tìm vé, dù lúc này cơ hội để mua với giá gốc là không dễ.

Ngay từ trước khi trận đấu với Nhật Bản diễn ra, vé trận chung kết đã được dân phe để giá rất cao bởi những gì mà các học trò của HLV Guillaume Graechen đã thể hiện.

Cơ hội vào chung kết là rất lớn, bởi vậy giá vé cũng không hề dễ chịu hơn vé trận bán kết. Một cặp vé 40 ngàn được giữ ở mức trung bình 500 ngàn.

Ở trận bán kết với U.19 Myanmar vừa kết thúc, khi U.19 Việt Nam có bàn dẫn trước, ngoài sân giá vé trận chung kết bắt đầu tăng, tuy nhiên nếu mặc cả tốt, người hâm mộ vẫn có thể mua với giá "dễ chịu", vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng cho một cặp vé giá gốc 100 ngàn.

Nhưng chưa cần phải tới cuối trận, khi U.19 Việt Nam đang dẫn Myanmar với tỷ số 3-1, vé đã được đội lên ngất trời, một cặp vé giá gốc 100 ngàn đã được đội lên tới... 2 triệu đồng.

Những chiếc vé cuối cùng đã được ban tổ chức bán hết trong buổi sáng 11.9, vì vậy dân phe vé chắc chắn sẽ còn tăng chóng mặt trong 2 ngày tới.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.