Bầu Đức: Hãy gọi các bàn thắng của U.19 Việt Nam là siêu phẩm!

12/09/2014 10:26 GMT+7

(TNO) Theo chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, cả 4 bàn thắng của U.19 Việt Nam (VN) vào lưới Myanmar còn hơn cả tác phẩm, 'đó là những siêu phẩm!'.

(TNO) Theo chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức, cả 4 bàn thắng của U.19 Việt Nam (VN) vào lưới Myanmar còn hơn cả tác phẩm, 'đó là những siêu phẩm!'.

>> Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khen ngợi U.19 Việt Nam
>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam không ra sân với ý định phá lối chơi của đối thủ
>> Xem mãi không chán 4 siêu phẩm của U.19 Việt Nam vào lưới U.19 Myanmar
>> U.19 Việt Nam thắng Myanmar, vé chung kết... đội trời

 
Bầu Đức (bìa phải) xuống sân chúc mừng các cầu thủ U.19 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Bầu Đức nói: “Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của U.19 VN và chiến thắng trước đối thủ mạnh Myanmar, niềm hạnh phúc của tôi phải nói là vô bờ. Mỗi bàn thắng đúng như lời của chuyên gia Nguyễn Văn Vinh là một tác phẩm và với tôi, còn cao hơn thế - đó là những siêu phẩm”.

 
U.19 VN đá hay, tôi quá biết đi chớ, nhưng không bao giờ tôi có ý định thưởng tiền cho các em. Không bao giờ cả...
Bầu Đức
Ông Đức nói tiếp: “Điều tôi muốn nói ở đây không phải là tâng bốc hay lạc quan tếu về đội U.19 VN mà rõ ràng các em đang gặt hái thành quả sau những tháng ngày dài lao động bền bỉ, cật lực, với quá trình đào tạo khoa học, được chăm sóc kỹ lưỡng về chuyên môn cũng như về dinh dưỡng, về học tập.

Với đối thủ U.19 Myanmar, chúng ta thắng không phải vì thực lực họ yếu mà vì các cầu thủ VN đã làm cho đối thủ không thể khai triển được sức mạnh của mình.

Các cầu thủ VN đã chơi một thứ bóng đá quá đẹp, quá dũng mãnh và quá giàu cảm xúc. Tim tôi như rung lên sau mỗi tình huống tấn công của các em. Thật tuyệt vời!

Những làn sóng hừng hực trên khán đài chính là phần thưởng hết sức lớn lao mà người hâm mộ dành cho các em, và cũng chính là phần thưởng lớn lao như dành cho riêng tôi - thứ phần thưởng không thể đong đếm được bằng vật chất.

 
Làn sóng hừng hực trên khán đài chính là phần thưởng hết sức lớn lao mà người hâm mộ dành cho U.19 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Khi hay tin có những cổ động viên sẵn sàng chi hơn 1 triệu đồng để mua vé vào sân, tôi không thể không xúc động. Tôi luôn căn dặn các cầu thủ, hãy nhìn vào những hình ảnh khó quên đó, để mà chơi với trọn vẹn trái tim và khả năng của mình.

Tôi đang nuôi một niềm tin mãnh liệt là đội U.19 VN sẽ giành thắng lợi trước U.19 Nhật Bản. Phải lạc quan chớ, đúng không nào?”.


XEM CÁC SIÊU PHẨM CỦA U.19 VIỆT NAM TẠI ĐÂY

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.