Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khen ngợi U.19 Việt Nam

12/09/2014 09:14 GMT+7

(TNO) Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng đội tuyển bóng đá nam U.19 Việt Nam (VN) sau chiến thắng trước U.19 Myanmar và giành quyền vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

(TNO) Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng đội tuyển bóng đá nam U.19 Việt Nam (VN) sau chiến thắng trước U.19 Myanmar và giành quyền vào chung kết giải U.19 Đông Nam Á - Cúp NutiFood 2014.

>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam không ra sân với ý định phá lối chơi của đối thủ
>> Ông Lê Hùng Dũng: Các bàn thắng của U.19 Việt Nam như công trình nghệ thuật!
>> HLV U.19 Việt Nam ấn tượng về sự tiến bộ thần tốc của Văn Long

 
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh khen ngợi U.19 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Đêm qua, xúc động trước chiến thắng tuyệt vời của các cầu thủ trẻ trước đội U.19 Myanmar, người đứng đầu ngành thể thao, văn hóa và du lịch đã chuyển tới thầy trò HLV Guillaume Gaechen những lời động viên, thăm hỏi.

Trong thư, Bộ trưởng viết: “Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thay mặt hàng chục triệu người hâm mộ bóng đá VN, tôi gửi đến các cầu thủ, Ban huấn luyện và đặc biệt là HLV trưởng Guillaume Graechen lời chúc mừng và khen ngợi nồng nhiệt nhất.

Với chiến thắng thuyết phục ở trận bán kết bằng tinh thần thi đấu quả cảm, có chiến thuật và kỹ thuật hợp lý, một lối chơi đẹp mắt cùng sự nỗ lực cao nhất của mỗi cầu thủ, nhưng trên hết đó là tinh thần thi đấu cao thượng, bản lĩnh, đoàn kết, tính giáo dục và kỷ luật cao, đội tuyển U.19 VN đã làm nức lòng người hâm mộ và tiến vào trận chung kết một cách xứng đáng.

Chúc đội tuyển, Ban huấn luyện, HLV trưởng Guillaume Graechen tiếp tục thành công ở trận chung kết mang vinh quang và niềm vui về cho người hâm mộ Việt Nam”.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.