Schweinsteiger bị đồn hẹn hò với Ana Ivanovic

12/09/2014 16:50 GMT+7

(TNO) Báo chí Đức tin rằng tiền vệ của Bayern Munich Bastian Schweinsteiger đang hẹn hò với tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic.

(TNO) Báo chí Đức tin rằng tiền vệ của Bayern Munich Bastian Schweinsteiger đang hẹn hò với tay vợt nữ xinh đẹp Ana Ivanovic.

>> Sharapova gây chiến Ivanovic
>> Ana Ivanovic lọt vào 'mắt xanh' của tỉ phú Donald Trump
>> Người đẹp Ivanovic đánh bại Serena vô đối

 
Báo chí đang đồn thổi mối quan hệ giữa Schweinsteiger và Ivanovic - Ảnh: AFP

Hôm qua (11.9, giờ địa phương), nhật báo Bild của Đức bất ngờ đăng tải tấm ảnh Bastian Schweinsteiger sải bước xuống phố cùng một bóng hồng. Nhưng đáng nói, đó không phải nàng WAGs Sarah Brandner, người đã gắn bó với Schweinsteiger từ năm 2007.

Giới truyền thông cho biết Schweinsteiger và Brandner đã lâu không xuất hiện cùng nhau trong một thời gian, theo đó điều này làm rộ lên tin đồn cả hai có thể đã "đường ai nấy đi".

Rồi khi Schweinsteiger bị bắt gặp nắm tay "cô gái lạ" đi dạo trên đường phố New York (Mỹ), những nghi ngờ về việc Schweinsteiger giờ đã chia tay Brandner và có bạn gái mới càng lớn hơn.

Theo tìm hiểu của báo chí Đức, người đẹp đi cùng cầu thủ 30 tuổi chính là tay vợt người Serbia Ana Ivanovic. Thật ra, hoài nghi về chuyện cựu số 1 thế giới Ivanovic hẹn hò với Schweinsteiger đã xuất hiện từ tháng trước. Số là trong lúc đề cử những người tham gia thử thách "xô nước đá", tay vợt người Serbia đã chọn Schweinsteiger.

 
Khi tiệc mừng đăng quang World Cup 2014, Schweinsteiger và Sarah không còn gặp nhau - Ảnh: AFP

Trong khi đó, trang tennis-x cho biết Ivanovic gặp gỡ Schweinsteiger thông qua tay vợt Andrea Petkovic. Và có thể từ đó, cả hai phát sinh tình cảm. Cũng theo nguồn tin từ báo chí Đức, Ivanovic giờ đang sinh sống ở Basel (Thuỵ Sỹ), một nơi không xa với thành phố Munich mà Schweinsteiger cư ngụ.

Hiện tại, cả Ivanovic lẫn Schweinsteiger đều chưa lên tiếng bình luận gì về tin đồn này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.