U.19 Việt Nam có quá nhiều... thương binh

12/09/2014 14:03 GMT+7

(TNO) Lịch thi đấu quá dày khiến nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam (VN) không thể đảm bảo thể lực cho trận chung kết với U.19 Nhật Bản vào ngày 13.9.

(TNO) Lịch thi đấu quá dày khiến nhiều cầu thủ U.19 Việt Nam (VN) không thể đảm bảo thể lực cho trận chung kết với U.19 Nhật Bản vào ngày 13.9.

>> Không để vận rủi đeo bám U.19 Việt Nam đến trận chung kết thứ 3
>> Vé xem U.19 Việt Nam đá chung kết đội lên 6 triệu đồng
>> Cuồng vé xem U.19 Việt Nam, fan quá khích đạp đổ tường rào trụ sở VFF

 
Hậu vệ trái Hồng Duy khi anh vẫn chưa hết sốt - Ảnh: Thành Thắng

Sau 7 trận đấu tại Giải U.22 Đông Nam Á, U.19 VN lại chiến tiếp tại Mỹ Đình với mật độ 2 ngày một trận nên nhiều cầu thủ có dấu hiệu đuối sức. Tình cảnh U.19 VN như “bệnh viện” bởi hiếm có cầu thủ nào lành lặn.

Lo lắng nhất là hậu vệ trái Hồng Duy khi anh vẫn chưa hết sốt. Gặp Hồng Duy tại khách sạn Thắng Lợi vào sáng nay, cầu thủ quê Bình Phước nói: “Em vẫn còn bị cảm và sổ mũi anh ạ, lo quá, chỉ mong hết hẳn để đủ sức đá 90 phút với Nhật Bản”.

Không nặng như Hồng Duy, nhưng Công Phượng bị cảm ho sau trận thắng U.19 Myanmar. Vì quá đuối sức nên cầu thủ rất được người hâm mộ yêu mến phải xin HLV thay ra ở giữa hiệp 2. Sáng nay, Phượng được các bác sĩ điều trị hồi phục để anh có thể đá trận chung kết với thể lực sung mãn nhất.

Đông Triều chưa khỏi hẳn chấn thương gân kheo, nên chắc chắn anh sẽ phải xịt thuốc giảm đau để đá trong trận cuối của giải, Triều “bum” nói: “Nếu được ra sân tôi sẽ gắng đá hết sức, bởi đây là trận đấu mà mọi người chờ đợi”.

 
Công Phượng bị đau sau nhiều pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Myanmar - Ảnh: Bạch Dương

Với Tuấn Anh, cả hai chân đều đau từ mấy ngày nay. Tuy không bị nặng, nhưng những cú đá đau của đối thủ, Tuấn Anh cũng bị ảnh hưởng nhiều nên khó chơi với 100% phong độ. Nhiều khả năng tiền vệ trung tâm của U.19 VN phải xịt thuốc tê để có thể xung trận.

Tương tự, chấn thương bàn chân của Văn Sơn cũng chưa khỏi hẳn vì thế Sơn sẽ ra sân trong tình trạng vừa đá vừa lo.

Trao đổi với chúng tôi về tình hình chấn thương của các cầu thủ, HLV trưởng U.19 VN Guillaume Graechen nói: “Nếu đây không phải là trận chung kết tôi sẽ thay 6 vị trí để các cầu thủ còn chấn thương nghỉ ngơi.

Nhưng vì các cầu thủ đều khát khao ra sân, nên những chấn thương không quá nghiêm trọng có thể thi đấu tôi sẽ nghe tư vấn của bác sĩ để sắp xếp đội hình trong trận chiến với Nhật Bản. Tôi hy vọng các cầu thủ của U.19 VN sẽ hồi phục vào ngày mai để có thể chơi với phong độ tốt nhất”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.