Vé xem U.19 Việt Nam đá chung kết đội lên 6 triệu đồng

12/09/2014 12:42 GMT+7

(TNO) Ngay từ tối qua, giá vé chợ đen đã cán mốc 2 triệu đồng/cặp. Cứ tưởng rằng sẽ dừng lại ở đây, thì tới cuối buổi sáng nay giá đã thêm một lần tăng phi mã.

(TNO) Ngay từ tối qua, giá vé chợ đen đã cán mốc 2 triệu đồng/cặp. Cứ tưởng rằng sẽ dừng lại ở đây, thì tới cuối buổi sáng nay giá đã thêm một lần tăng phi mã.

>> Cuồng vé xem U.19 Việt Nam, fan quá khích đạp đổ tường rào trụ sở VFF
>> U.19 Việt Nam thắng Myanmar, vé chung kết... đội trời
>> Vé chợ đen xem U.19 Việt Nam tăng vọt trước trận bán kết
>> Phe vé tiếp tục lộng hành trước trận bán kết của U.19 Việt Nam

 
Lực lượng chức năng thắt chặt kiểm soát chặt chẽ khiến hoạt động của đám cò vé trở nên khó khăn hơn

Sau trận U.19 Việt Nam vượt qua U.19 Myanmar tối qua để lọt vào trận chung kết giải U.19 Đông Nam Á, nhiều người hâm mộ yêu U.19 Việt Nam nhưng lại mù thông tin về vé đã lũ lượt kéo nhau đi xếp hàng trước cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chờ mua vé mà không biết rằng Ban tổ chức (BTC) đã bán hết vé từ cuối buổi sáng.

Tới sáng nay khi việc bán vé không diễn ra như mong muốn, nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc, nhiều thành phần lưu mạnh lợi dụng kích động số đông đạp đổ hàng rào trụ sở VFF.

Điều này cho thấy việc khát vé đã lên tới đỉnh điểm, đây chính là cơ hội để dân phe vé tiếp tục "thổi" giá vé lên cao. Mặt khác, việc lực lượng chức năng thắt chặt kiểm soát cũng khiến hoạt động của đám cò vé trở nên khó khăn hơn và đó cũng là lý do để những chiếc vé xem trận chung kết được đội lên tận nóc.

Giá vé chợ đen lúc này đã đẩy lên tới mức 6 triệu đồng cho một cặp vé giá gốc là 100 ngàn. Đám phe vé thậm chí còn "ra giá" không được mặc cả trước tình trạng khó khăn này.

Dự kiến, trước tình hình căng thẳng, từ chiều nay lực lượng chức năng sẽ nghiêm ngặt hơn trong việc quản lý, vì vậy giá vé sẽ còn tăng không biết chừng nào.

Tin, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.